Tiếng Việt | English

15/05/2023 - 15:55

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu Đảng tại Cần Giuộc

Chiều 15/5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải đến huyện Cần Giuộc trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Tám, SN 1934, thuộc Đảng bộ thị trấn Cần Giuộc. Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh -  Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Trần Tám

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho những đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, đảng viên Trần Tám với 89 tuổi đời, 65 năm tuổi Đảng đã được rèn luyện, trưởng thành từ môi trường quân đội và trải qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ. Trong quá trình hoạt động cách mạng và công tác, dù ở cương vị nào, đảng viên Trần Tám cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao; luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải ghi nhận, biểu dương những đóng góp, cống hiến của đảng viên Trần Tám cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ông mong muốn, đảng viên Trần Tám luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Thành Phát – Thất Huy

Chia sẻ bài viết