Tiếng Việt | English

26/01/2024 - 16:13

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn chúc tết, tặng quà tại Đức Huệ

Ngày 26/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn cùng lãnh đạo các sở, ngành, đến thăm, chúc tết và tặng quà cho người có công với cách mạng tiêu biểu, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và tặng hoa cho cụ Phạm Văn Trọn

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Đức Huệ đã đến thăm và chúc tết ông Nguyễn Văn Sơ, SN 1945, là bệnh binh, ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Bắc. Đoàn cũng đến thăm và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Phạm Văn Trọn, SN 1924, ngụ ấp 3, xã Mỹ Thạnh Bắc.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống gia đình, ông mong ông Nguyễn Văn Sơ và cụ Phạm Văn Trọn luôn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, ông còn trao 1 phần quà tết cho ông Nguyễn Văn Sơ và cụ Phạm Văn Trọn trước thềm năm mới.

Ngoài ra, đoàn cũng đã đến trao tặng 100 phần quà cho người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và trao 50 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Huệ. Nguồn kinh phí tặng quà lần này, do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An vận động Ngân hàng VPBank tài trợ và một phần được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Đức Huệ

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh chăm lo cuộc sống đối với người có công, người cao tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới huyện Đức Huệ có điều kiện đón tết vui tươi, đầm ấm./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết