Tiếng Việt | English

21/01/2021 - 17:07

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tặng quà tết cho hộ nghèo

Ngày 21/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa cùng Đoàn công tác xã hội TP.HCM do nguyên Cục trưởng Cục thuế TP.HCM - Trần Ngọc Tâm làm Trưởng đoàn đã đến trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của phường 1, phường 2 và phường 3, thị xã Kiến Tường.

Dịp này, UBND tỉnh Long An cũng tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp kinh phí xây dựng giao thông nông thôn và thực hiện công tác xã hội tại thị xã Kiến Tường

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo ở phường 2; 50 phần cho hộ nghèo, hộ cận nghèo ở phường 1 và 50 phần cho hộ nghèo, hộ cận nghèo phường 3. Mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng, gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Đây là tình cảm của Đoàn công tác xã hội TP.HCM và cán bộ, nhân viên ngành Thuế thành phố mong muốn chia sẻ không khí tết ấm áp với những hoàn cảnh kém may mắn.

Được biết, thông qua sự vận động của ông Phạm Tấn Hòa, nhiều năm qua ông Trần Ngọc Tâm cùng Đoàn công tác xã hội thành phố đã nhiệt tình tham gia hỗ trợ nhiều hoạt động từ thiện, xã hội tại địa bàn thị xã, với mong muốn góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Dịp này, UBND tỉnh Long An cũng tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp kinh phí xây dựng giao thông nông thôn và thực hiện công tác xã hội tại thị xã Kiến Tường./.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết