Tiếng Việt | English

24/01/2017 - 17:07

Trao quà tết tại Kiến Tường và Thủ Thừa

Trong 2 ngày 23 và 24/1, Kiến Tường tổ chức trao quà của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cho cán bộ hưu trí và Thủ Thừa trao quà cho đoàn viên công đoàn...

* Ngày 24/1, Bí thư Thị ủy Kiến Tường (tỉnh Long An)-Phạm Tấn Hòa, cùng đại diện các ngành liên quan đến thăm, chúc tết và chuyển trao quà của Thượng tướng Trần Đơn-Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cho cán bộ hưu trí, hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã Kiến Tường.

Bí thư Thị ủy Kiến Tường-Phạm Tấn Hòa gởi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần cùng Đảng bộ thị xã giành nhiều thành tựu quan trọng trong việc lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội theo nghị quyết đã đề ra.

Trong dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Thượng tướng Trần Đơn gởi tặng 75 phần quà, với tổng kinh phí trên 25 triệu đồng cho các đồng chí nguyên là Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên huyện Mộc Hóa (nay là Thị xã Kiến Tường). Số quà trên được lãnh đạo thị xã Kiến Tường chuyển trao đến các gia đình cán bộ hưu trí trước thềm đón tết cổ truyền của dân tộc.

* Ngày 23/1, Huyện ủy, UBND huyện và LĐLĐ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND huyện - Đinh Văn Sáu, đến thăm và tặng quà cho 19 đoàn viên công đoàn và con các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui đón Tết.


Công nhân Công ty TNHH YMT Sài Gòn, phấn khởi nhận quà Tết Đinh Dậu 2017

Ông Đinh Văn Sáu thăm hỏi sức khỏe, việc làm của các đoàn viên công đoàn, động viên người lao động nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn từng bước vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh… tại các Công ty Giấy Bao bì Trường Sơn, Công ty TNHH Yasuda Việt Nam, Công ty Cổ phần giấy Long An và Công ty TNHH YMT Sài Gòn.


Thăm công nhân Công ty TNHH Yasuda Việt Nam đang tham gia sản xuất

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Đoàn tổ chức thăm và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn thật sự khó khăn 240 phần quà, trị giá 120 triệu đồng (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) trên địa bàn./.

Tuấn Hùng-Hữu Hòa-Lê Cánh

Chia sẻ bài viết