Tiếng Việt | English

18/01/2024 - 11:08

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Châu Thành  

Sáng 18/01, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Minh Lâm đến huyện Châu Thành thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn 2 xã Vĩnh Công và Hiệp Thạnh. Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Nguyễn Văn Khải cùng dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại Châu Thành

Dịp này, có 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng quà, mỗi phần quà là 700.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị đợt tặng quà là 35 triệu đồng do cá nhân ông Nguyễn Minh Lâm tài trợ.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các em khuyết tật phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống; đồng thời, mong muốn, các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo các cấp cùng trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại Châu Thành

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Văn Khải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm đã quan tâm, chăm lo đời sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà đã kịp thời động viên, giúp các em đón một cái tết thêm vui tươi, đầm ấm, trọn vẹn./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết