Tiếng Việt | English

19/05/2021 - 14:30

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người khuyết tật và trẻ em nghèo tại thị xã Kiến Tường

Sáng 19/5, Đoàn công tác UBND tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, trao xe lăn cho nguời khuyết tật và trẻ em nghèo tại phường 1, phường 2, xã Thạnh Hưng, thị xã Kiến Tường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng xe lăn cho người khuyết tật

Tại đây đoàn tặng 20 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật. Mỗi chiếc trị giá gần 4,5 triệu đồng được vận động từ Công ty 4 Oranges Co., Ltd. Đoàn tặng 60 phần quà cho trẻ em nghèo, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho trẻ em nghèo

Tại các điểm đến, đoàn thăm hỏi, động viên người khuyết tật cố gắng khắc phục khó khăn, đồng thời động viên, hy vọng trẻ em nghèo tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để sau này góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

Được biết, đây là hoạt động thường niên của UBND tỉnh nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và Tháng hành động vì trẻ em năm 2021. Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, góp phần cùng tỉnh nhà bảo đảm an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết