Tiếng Việt | English

21/07/2016 - 20:07

Phong phú phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Từ ngày 20/7 đến 26/7/2016, tại thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An Trung tâm Xúc tiến thương mại (thuộc Sở Công Thương Long An) phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển văn hóa và Xúc tiến thương mại Sài Gòn tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”.


Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại Cần Giuộc có nhiều người tham quan, mua sắm

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Nguyễn Xuân Hồng cho biết, phiên chợ có 56 gian hàng của 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Hàng hóa được bán tại phiên chợ khá phong phú như hàng may mặc, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, cà phê hòa tan,... nhằm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân nông thôn.

Đến với phiên chợ lần này có Công ty Cổ phần Phindeli, cơ sở sản xuất tại quận 3, TP.HCM. Anh Nguyễn Thanh Huy, quản lý bán hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đại diện Cty cho biết, hiện Cty có các dòng sản phẩm như: Cà phê dùng pha phin, cà phê hòa tan và cacao hòa tan. Đến với các phiên chợ hàng Việt, công ty mong muốn quảng bá sản phẩm và đưa sản phẩm cà phê sạch đến với người dân. Vì vậy, tại gian hàng có máy pha cà phê và người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm.

Trong ngày đầu tiên của phiên chợ, bà Ngô Tuyết Dung, nhà ở thị trấn Cần Giuộc đến tham quan và mua sắm. Bà Dung cho biết, hàng hóa tại phiên chợ khá phong phú và có giá không đắt nên dễ chọn lựa và mua sắm.

Theo ông Nguyễn Xuân Hồng, phiên chợ hàng Việt về nông thôn hiện nay được tổ chức khá dài nên doanh nghiệp tham gia bán được khá nhiều hàng hóa. Ngoài ra, mỗi phiên chợ, ngoài bán hàng, đơn vị phối hợp còn tổ chức nhiều hình thức thu hút người tiêu dùng tham quan, mua sắm thông qua sân chơi dành cho thiếu nhi, sân khấu ca nhạc ngoài trời./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết