Tiếng Việt | English

06/04/2022 - 19:45

Prices - Website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm

Thương mại điện tử cùng việc mua sắm online ngày càng trở nên thịnh hành, đặc biệt là trong thời điểm điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ.

Tuy nhiên, với rất nhiều sàn như vậy, người tiêu dùng sẽ rất khó khăn để lựa chọn cho mình một điểm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm nhất. Đừng lo lắng vì đã có Prices - website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm, hỗ trợ check giá cho chị em một cách nhanh nhất.

Prices mang đến cho người dùng các tính năng check giá, so sánh giá, tổng hợp mã khuyến mãi của Shopee, Tiki, Lazada, Bách hóa xanh, Điện Máy Xanh,… để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất.

Mã giảm giá là gì?

Mã giảm giá là một chuỗi ký tự đặc biệt, bao gồm chữ, số hay cả chữ và số được các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử tung ra với mục đích thu hút khách hàng mua sắm sản phẩm của mình.

Việc mua sắm online đã trở nên quá phổ biến trong thời đại 4.0, vì vậy mã giảm giá là cầu nối giữa khách hàng với người bán. Câu chuyện về mã giảm giá, cuộc cạnh tranh giữa các nhà bán chưa bao giờ là hạ nhiệt và mã giảm giá chính là cách mà nhà bán chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua khốc liệt này.

Mã giảm giá thường được tung ra trong khoảng thời gian diễn ra các dịp lễ lớn như Tết, giáng sinh, sinh nhật, các ngày hội săn sale 11.11. Giá trị của những mã giảm giá có khi lên đến 50 - 90%.

Các hình thức của mã giảm giá

Có nhiều hình thức của mã giảm giá nhưng mục đích chung của nó vẫn là để khách hàng được giảm giá khi mua một sản phẩm nào đó.

- Mã giảm giá dưới dạng code, dãy ký tự sử dụng online: hình thức này hiện rất phổ biến trong thời đại 4.0, nơi internet phát triển, mua sắm online ngày càng thịnh hàng. Với hình thức này, khách hàng chỉ việc ngồi ở nhà, lựa chọn sản phẩm và thanh toán đơn hàng. Mã giảm giá này thường có thời hạn sử dụng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, thường có các loại mã phổ biến như: mã giảm giá từ shop, mã giảm giá từ sàn thương mại điện tử, mã giảm giá vận chuyển,...

Mã giảm giá dưới hình thức thẻ, phiếu giảm giá hay tin nhắn khi khách hàng đến mua trực tiếp. Hình thức này là chương trình hậu mãi của nhà cung cấp để khuyến khích khách hàng quay lại sử dụng, mua sắm dịch vụ của mình. Và hình thức này sẽ hỗ trợ giảm giá, mua 1 tặng 1 hay sử dụng thử dịch vụ nào đó và nó cũng có thời hạn quy định cụ thể.

Săn mã giảm giá Tiki, Lazada, Shopee mới nhất tại Prices.vn

Khi cần mua hàng online, bạn đọc chỉ cần truy cập vào Prices để tìm kiếm mã giảm giá từ nhiều thương hiệu lớn, cung cấp đầy đủ mọi ngành hàng từ bách hóa, điện tử, thể thao, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vé máy bay đến các khóa học, tất cả những mã giảm bạn cần tìm Prices đều sẽ cung cấp cho bạn. 

Bạn cũng sẽ dễ dàng mua sắm từ Prices mà vẫn tiết kiệm được khoản chi phí với nền tảng hoàn tiền cashback. Hơn nữa, Prices còn như một công cụ để check giá, so sánh giá giữa các nhà kinh doanh, các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee,.. giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về giá hơn và lựa chọn thông minh hơn.

Trong phần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách săn mã giảm giá Tiki, Lazada, Shopee mới nhất tại Prices.vn, một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Bước 1: Truy cập vào Prices.vn

- Bước 2: Lựa chọn mã giảm giá, mã hoàn tiền theo ngành hàng hay theo nhà bán, luôn lựa chọn những mã tốt nhất.

- Bước 3: Lưu mã và thanh toán đơn hàng.

Những lợi ích khi mua sắm với mã giảm giá tại Prices

Chắc hẳn ai đi mua sắm mà không mong được giảm giá nhiều, ưu đãi lớn đúng không. Đừng lo, tất cả đã có tại Prices, ở đây sẽ giúp khách hàng đạt được nhiều lợi ích khi mua sắm online.

- Tiết kiệm được chi phí mua sắm: mã giảm giá cùng với nền tảng hoàn tiền Cashback sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền kha khá đấy. Ví dụ như thanh toán thành công đơn hàng 200.000đ, bạn áp mã hoàn 10%, số tiền bạn được hoàn là 20.000đ, giá trị đơn hàng càng lớn, số tiền bạn được hoàn lại càng nhiều, vậy thì ngại ngần gì mà không nhanh tay chốt đơn chứ.

- Không phải tốn quá nhiều thời gian để săn mã: nhờ thiết kế trang web đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng, hơn nữa việc các mã giảm, mã hoàn được sắp xếp một cách có trật tự theo từng ngành hàng, thì việc của bạn chỉ việc bấm lưu những mã thích hợp thôi. Đồng thời, với một sản phẩm cùng loại, bạn có thể so sánh nó trên nhiều trang bán hàng khác nhau.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá tại Prices

- Mối một mã giảm đều có giới hạn số lượt sử dụng, vì vậy khi bạn đã lưu mã, thì hãy sử dụng ngay, vì chưa chắc lưu mã thành công nhưng sử dụng thành công.

- Mỗi một mã giảm thì sẽ có những điều kiện, quy định khi áp dụng, ví dụ như đạt giá trị đơn hàng tối thiểu, sản phẩm nào mới có thể áp dụng thành công hay phương thức thanh toán nào là phù hợp. Vì thế, khi mua hàng, để áp dụng thành công, khách hàng cần thỏa mãn tất cả những điều kiện đó.

Khi sử dụng mã giảm giá Prices, bạn cần lưu ý đến hai điểm này để tránh việc thanh toán, áp dụng không thành công./.

Tổng kết

Prices - Website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm, giúp bạn mua sắm tẹt ga mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập Prices.vn để tận hưởng những tiện ích này ngay nhé.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích