Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 15:30

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới Cần Giuộc

Ngày 17/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn mới tại khu phố 3, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.


Cắt băng khai trương VPTĐL theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại huyện Cần Giuộc

VPTĐL này được Prudential xây dựng dựa trên mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo của tiêu chuẩn dịch vụ mới. Theo đó, công ty sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng ấn tượng, hiện đại, thương hiệu đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo.

Đặc biệt, tại đây với dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Mừng ngày khai trương

Giám đốc VPTĐL Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tại Cần Giuộc – Lê Hoàng Tuấn cho biết: “VPTĐL là một trong những mắc xích quan trọng giúp công ty phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn tạo thêm việc làm cho người dân địa phương thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”.

Đến nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudentail Việt Nam đã chuyển đổi, nâng cấp và mở mới 122 VPTĐL theo tiêu chuẩn mới trên cả nước.


Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Hội Khuyến học huyện Cần Giuộc trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết
  • Cho em hỏi là hiện công ty mình ở cần giuộc có tuyển nhân viên không ạ

    Nguyễn thị vân trang - Cách đây 7 năm