Tiếng Việt | English

06/05/2016 - 21:18

Rủ nhau tắm kênh, 3 học sinh lớp 1 chết đuối

Chiều ngày 6-5, cả xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An chấn động trước thông tin 3 học sinh lớp 1 tắm kênh bị chết đuối.

Chủ tịch UBND xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa – Lê Văn Lợi cho biết: “3 học sinh chết đuối là Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh và Nguyễn Minh Khang. Cả 3 em đều ngụ tại ấp 1, xã Tân Tây, học sinh Trường Tiểu học Tân Tây”.

Sáng ngày 6-5, sau khi đi học về, 3 em rủ nhau đi chơi. Đến 14 giờ không thấy các em về, người nhà đi tìm thì phát hiện xe đạp và quần áo của các em bên bờ kênh Nam Lộ ở ấp 1. Mọi người tá hỏa lặn mò dưới kênh, chỉ ít phút sau đã tìm được thi thể cả 3 em.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Ngay sau đó, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Theo xác định ban đầu, cả 3 em đều tử vong do đuối nước.

Đến 15 giờ cùng ngày, thi thể cả 3 em được đưa về gia đình tổ chức an táng.

Theo thông tin từ UBND xã Tân Tây, Phú Thịnh và Minh Thịnh là cặp song sinh và là con của anh Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Tây. Riêng em Minh Khang sinh ra đã không còn cha, mẹ đi làm ăn xa nên ở với ông bà ngoại từ nhỏ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết