Tiếng Việt | English

01/01/2020 - 20:09

Rực rỡ xuân sang, rộn ràng tri ân cùng Tran Anh Group

Nhân dịp năm mới 2020, Tập đoàn Trần Anh gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân sâu sắc từ chương trình “Chào xuân Canh Tý – Rộn ràng tri ân” với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỉ đồng.

Hơn 2000 khách hàng tham dự sự kiện tri ân khách hàng được Tran Anh Group tổ chức

Hơn 2000 khách hàng tham dự sự kiện tri ân khách hàng được Tran Anh Group tổ chức

Chương trình diễn ra vào sáng ngày 01/01/2020, tại Trung tâm Hội nghị Grand Place (quận Tân Bình, TP. HCM) với sự tham gia của hơn 2000 khách hàng là cư dân và sắp trở thành cư dân tương lai tại các dự án của Tran Anh Group bao gồm: dự án Phúc An City mở rộng, Phúc An Garden, Solar City, La Villa Green City.

Được biết, đây là những dự án được Tran Anh Group mở rộng và phát triển trong năm 2019. Ngoài các sản phẩm quy mô trước đó, năm vừa qua Tran Anh Group hướng đến dòng sản phẩm cao cấp hơn, vừa đáp ứng được không gian sống sang trọng và vừa có hệ sinh thái đa dạng đi kèm. Từ giá trị vượt trội và tính chất ‘hiếm’ trong làng bất động sản thiếu nguồn cung, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt dự án, tất cả các sản phẩm đã nhanh chóng được lựa chọn.

Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi động, phấn khởi chào đón năm mới

Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi động, phấn khởi chào đón năm mới

Tri ân tình cảm đáng quý của khách hàng, sự kiện “Chào xuân Canh Tý - Rộn ràng tri ân” được diễn ra nhằm gửi lời cảm ơn của Tran Anh Group đến quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty suốt hành trình 12 năm xây dựng và phát triển.

Đây là chương trình tri ân lớn nhất Tran Anh Group dành tặng quý khách hàng. Theo đó, sự kiện đã diễn ra trong không khí háo hức khi những giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: Xe Mazda 3, xe SH Mode, xe AirBlade, tivi, tủ lạnh;... cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã tìm thấy chủ nhân may mắn từ chương trình bốc thăm trúng thưởng, tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình, xe Mazda 3 sang trọng

Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình, xe Mazda 3 sang trọng

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Tran Anh Group cho biết, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ là niềm vinh dự, may mắn của Tran Anh Group. Với vai trò là một nhà phát triển bất động sản uy tín, Tran Anh Group cam kết sẽ tiếp tục giữ chữ “tín” nhằm đáp lại niềm tin, kỳ vọng của quý khách hàng. Thời gian tới, Tran Anh Group định hướng sẽ phát triển thêm nhiều dự án mới, quy mô và hiện đại hơn để mỗi khách hàng sẽ có “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Cũng tại sự kiện, Tran Anh Group đã giới thiệu đến khách hàng thông tin dự án La Villa Green City - Đô thị hiện đại giữa Trung tâm TP. Tân An, tỉnh Long An. Dù mới ra mắt thị trường vào tháng 11, La Villa Green City đã toát lên được ‘khí phách’ của một dự án tiềm năng từ vị trí tọa lạc, kiến trúc, pháp lý đến các giá trị tiện ích đã hiện hữu trong khuôn viên dự án. Chỉ chưa đầy 3 tháng giới thiệu dự án, hơn 800 sản phẩm nhà phố/ biệt thự đã gần như có chủ sở hữu. Nhất là vào dịp cận Tết, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đã sớm chọn một sản phẩm phù hợp trong dự án để kịp dọn vào ở trước Tết./.

Tran Anh Group được biết đến là một đơn vị phát triển bất động sản uy tín thị trường phía Nam TP.HCM, cụ thể là tại Long An. Qua hơn 1 thập kỉ năm hình thành và phát triển, Tran Anh Group đã thành công với loạt dự án quy mô cùng danh mục trên 20 sản phẩm: Phúc An City, Trần Anh Riverside, Bella Villa, Phúc An Garden, La Villa Green City, West Lakes Golf & Villas...

Thông tin dự án La Villa Green City:

Phát triển dự án: Tran Anh Group

Địa chỉ: Đường Hùng Vương nối dài, P. 6, TP. Tân An, T. Long An (đối diện Trung tâm hành chính mới tỉnh Long An).

Hotline: 093 153 9292

Website: http://lavillacity.vn

A.T

Chia sẻ bài viết