Tiếng Việt | English

16/02/2023 - 11:47

Sàn gỗ Toàn Thắng - Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín

Xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp thay thế cho sàn gỗ tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến. Đây cũng là loại vật liệu đang được đẩy mạnh và ứng dụng rộng rãi trong nội thất nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, hạn chế tình trạng khai thác rừng bừa bãi để lấy gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp - lựa chọn kinh tế của mọi hộ gia đình

Đối với phần lớn người dân Việt Nam, sử dụng gỗ để làm vật liệu trang trí nội thất không chỉ đem lại vẻ đẹp đơn thuần mà còn giúp gia tăng tính sang trọng cho không gian. Đồng thời, còn khẳng định được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Nhưng vì số lượng gỗ tự nhiên đang dần trở nên khan hiếm, không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường nên sàn gỗ công nghiệp đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này. Song, hiện nay, nhà nước cũng khuyến khích sử dụng những loại vật liệu khác thay vì sàn gỗ tự nhiên để đảm bảo cân bằng lại hệ sinh thái và bảo vệ môi trường.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp

Vật liệu chính để làm nên sàn gỗ công nghiệp là từ bột gỗ và các chất phụ gia để tạo sự kết dính. Sau khi trộn các nguyên, vật liệu này lại với nhau, hỗn hợp này sẽ được đem đi ép tạo thành những tấm ván sàn chắc chắn.

Một cách chi tiết hơn, sàn gỗ công nghiệp thường sẽ có cấu tạo 4 lớp:

- Lớp sơn UV được phủ trên bề mặt: Bên trong lớp nhựa trong suốt này có chứa hợp chất nhôm oxit để hạn chế tình trạng trầy xước cũng như chống thấm cho sàn.

- Lớp vân họa tiết: Để đảm bảo tính thẩm mỹ, các nghệ nhân đã tạo nên những họa tiết vân gỗ tương tự gỗ thật với đa dạng màu sắc, hoa văn cho khách hàng lựa chọn.

- Lớp cốt gỗ: Là lớp dày, đóng vai trò kháng lực và chịu nước. Do đó, có thể nói đây là lớp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của ván sàn.

- Lớp đáy sàn: Được làm từ nhựa tổng hợp, đảm nhiệm chức năng chống thấm nước; đồng thời, hỗ trợ phần cốt gỗ chịu lực tốt hơn.

Có nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không?

Khi nhắc đến sàn gỗ công nghiệp, vẫn có một số người cho rằng chúng không đảm bảo chất lượng vì được làm chủ yếu từ bột gỗ. Tuy nhiên, khi đặt loại vật liệu này trên mặt bằng chung, chúng sẽ là sự lựa chọn vượt trội hơn hẳn.

Một số ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp phải kể đến như:

- Cấu tạo nhiều lớp, được gia công chắc chắn bởi công nghệ tiên tiến nên có khả năng chống trầy, chống mài mòn rất tốt.

- Lớp phủ có chứa nhôm oxit giúp cho ván sàn gỗ công nghiệp được tăng thêm sự cứng cáp, hỗ trợ kháng lực tốt, đảm bảo công năng sử dụng.

- Đa dạng về hoa văn, màu sắc để khách hàng lựa chọn.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng không kém sàn gỗ tự nhiên nhưng lại có giá thành tiết kiệm hơn hẳn.

- Khả năng chịu nước rất tốt, có thể lên đến 72 giờ.

- Giai đoạn gia công, xử lý vật liệu được thực hiện nghiêm ngặt, kỹ lưỡng nên hạn chế được tình trạng giãn nở ván sàn khi thay đổi thời tiết.

- Nồng độ Formaldehyde vừa phải, đảm bảo theo tiêu chuẩn E1 - E0, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

- Thiết kế thông minh với phần hèm khóa cạnh V giúp tiết kiệm thêm một phần chi phí cho việc thi công, lắp đặt ván sàn.

Vì những lý do trên, người tiêu dùng đã không ngần ngại lựa chọn sàn gỗ công nghiệp thay vì phải bỏ một số tiền lớn cho sàn gỗ tự nhiên. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm về công năng sử dụng của chúng.

Mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Để tạo nên những tấm ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng đạt chuẩn, quy trình sản xuất nên chúng phải được đầu tư kỹ lưỡng. Cũng là sàn gỗ công nghiệp, nhưng không phải loại nào cũng tốt, cũng bền bỉ với những ưu điểm kể trên. Do đó, để đảm bảo thì bạn nên tìm mua sàn gỗ tại những cơ sở bán hàng uy tín, nổi tiếng.

Sàn gỗ Toàn Thắng hiện là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp đa dạng các loại sàn gỗ công nghiệp. Với hệ thống xưởng sản xuất quy mô lớn ngay tại Bình Dương, toàn bộ sản phẩm tại đây đều được gia công cẩn thận dưới sự giám sát và kiểm định vô cùng nghiêm ngặt.

Cũng nhờ vậy mà giá thành tại Sàn gỗ Toàn Thắng sẽ luôn cạnh tranh hơn vì không mất phí trung gian. Từ đó, khách hàng dễ dàng tiếp cận và đa dạng hóa được sự lựa chọn của mình với nhiều sản phẩm chất lượng./.

Để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Sàn gỗ Toàn Thắng

- Văn phòng: 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Quận 9, TPHCM

- Showroom: 209 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM

- Website: https://sangotoanthang.com/

- Hotline: 0901.242.777

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích