Tiếng Việt | English

22/09/2019 - 11:51

Skype 8.52 mang đến lịch trình cuộc gọi nhóm, chia sẻ liên hệ tốt hơn

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mới nhất cho Skype trên tất cả các nền tảng, phiên bản 8.52, đi kèm với một vài tính năng mới tùy thuộc nền tảng người dùng đang sử dụng.

Skype 8.52 đã được triển khai đến người dùng từ ngày 16/9. Ảnh: AFP
Theo Neowin, đầu tiên là khả năng lên lịch các cuộc gọi nhóm, có sẵn cho Skype trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Đối với người dùng máy tính để bàn, giờ đây cũng có thể chia sẻ một liên hệ với ai đó bằng cách kéo họ từ danh sách liên lạc vào cuộc trò chuyện. Thay vì ngay lập tức thêm họ làm thành viên của cuộc trò chuyện, Skype sẽ hỏi người dùng nếu họ muốn thêm liên hệ vào cuộc trò chuyện hay chỉ đơn giản là chia sẻ thông tin liên hệ với người dùng khác.

Đối với Android và iOS, ứng dụng hiện hỗ trợ Dark Mode toàn hệ thống trên các phiên bản mới nhất của cả hai hệ thống - Android 10 và iOS 13.

Ngoài ra, Skype 8.52 cũng đi kèm một số cải tiến nhỏ hơn, hầu hết trong số đó tập trung vào giao diện người dùng Split View trên thiết bị máy tính để bàn. Chúng gồm kích thước cửa sổ hội thoại và vị trí được ghi nhớ trong Split View, khả năng di chuyển và thay đổi kích thước xem trước video trong cuộc gọi video trong Split View, đánh dấu tin nhắn mới trong các cửa sổ hội thoại riêng lẻ của Split View, cửa sổ thu nhỏ được khôi phục khi cuộc trò chuyện được kích hoạt từ các cuộc trò chuyện gần đây hoặc cửa sổ giám sát cuộc gọi trong Split View, các thông báo được nhóm trên Android…

Bản cập nhật được ra mắt vào ngày 16.9, mặc dù các thay đổi chỉ mới được công bố. Như vậy người dùng có thể đã nhận được bản cập nhật này, còn nếu chưa có hãy đợi thêm một vài ngày nữa./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết