Tiếng Việt | English

20/01/2016 - 06:57

Sở Công Thương kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết

Sáng ngày 19-1-2016, Giám đốc Sở Công Thương - Đặng Văn Lớp đến Cty cổ phần Thương mại Mộc Hóa tìm hiểu việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết của đơn vị.

 

Giám đốc Sở Công Thương – Đặng Văn Lớp tham quan cửa hàng tiện ích của Cty cổ phần Thương mại Mộc Hóa

Giám đốc Cty cổ phần Thương mại Mộc Hóa - Nguyễn Phong Châu cho biết, theo kế hoạch của Cty, tổng số hàng hóa dự kiến phục vụ vào dịp tết khoảng 25 tỷ đồng. Đến nay, Cty đã nhập về hàng hóa với kinh phí hơn 18 tỷ đồng, phần còn lại tiếp tục nhập về từ nay đến tết, chủ yếu là các mặt hàng: Đường, bột ngọt, dầu ăn, nước mắm, nước tương, bánh, mứt,… Ngoài ra, Cty cũng chuẩn bị lượng xăng dầu khoảng 70.000 lít phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt hàng ngày của người dân khu vực Đồng Tháp Mười.

Thuận lợi lớn của Cty là có kho chứa hàng và hệ thống đại lý khoảng trên 500 cửa hàng phủ khắp các huyện khu vực Đồng Tháp Mười. Cty có 8 xe chuyên dùng có thể di chuyển, điều động hàng hóa đến những nơi có nhu cầu tăng. Cty còn có lò giết mổ gia súc với công suất 150 con/ngày, những ngày cao điểm tết, sẽ nâng công suất cả ngày đêm lên đến 5 lần ngày để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Ông Đặng Văn Lớp đánh giá cao sự chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân dịp tết, đồng thời, yêu cầu Cty tham gia bình ổn thị trường, thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết đối với hàng hóa./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích