Tiếng Việt | English

24/04/2017 - 04:52

Sở Y tế Tiền Giang vào cuộc vụ 2 anh em bị “bệnh lạ”

Sở Y tế và bệnh viện sẽ tổ chức hội chẩn. Trong trường hợp chưa tìm ra bệnh, Sở Y tế sẽ trưng cầu các y, bác sĩ chuyên khoa của tuyến trên đến hỗ trợ.

Liên quan đến vụ 2 em Trần Văn Thêm và Trần Văn Sang là con của ông Trần Văn Khen (ở khu phố Lăng I, Thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) bị “bệnh lạ” mà VOV đã thông tin, mới đây, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hùng Vĩ - Phó Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang, kiêm Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế tỉnh đã đến thăm khám cho 2 bệnh nhân nhưng vẫn chưa xác định được căn “bệnh lạ” này.

Các nhà hảo tâm thăm, tặng quà cho 2 em bị "bệnh lạ"

Ông Hùng Vĩ đã giới thiệu hai em đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều trị.

Sở Y tế và bệnh viện sẽ tổ chức hội chẩn. Trong trường hợp, chưa tìm ra bệnh, Sở Y tế sẽ trưng cầu các y, bác sĩ chuyên khoa của tuyến trên đến hỗ trợ.

Như tin đã đưa, từ khi lọt lòng mẹ, 2 em Trần Văn Thêm (12 tuổi) và Trần Văn Sang (9 tuổi) đã không may bị chứng ghẻ lở loét, ngứa, đau buốt gây khó khăn trong sinh hoạt mà ngành y tế chưa xác định là bệnh gì.

Hiện tình trạng bệnh của hai em chưa khuyên giảm mà tiếp tục lan ra khắp cơ thể, vết thương chảy nước...

Qua thông tin báo chí, một số tổ chức, cá nhân xa gần đã đến thăm, tặng quà, động viên gia đình đưa 2 em đi điều trị bệnh./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết