Tiếng Việt | English

20/10/2023 - 19:20

Sôi động thị trường quà tặng ngày 20/10

Thị trường quà tặng dịp 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay khá sôi động với đa dạng sản phẩm quà tặng, đáp ứng nhu cầu từ cao cấp đến bình dân.

Các sản phẩm quà tặng đa dạng từ mỹ phẩm đến quà lưu niệm

Theo Giám đốc Nhà sách Trung Tâm (phường 2, TP.Tân An) - Lâm Quốc Hiệu, các sản phẩm quà tặng được nhiều người lựa chọn là mỹ phẩm, túi xách, quà lưu niệm, hoa, gấu bông. Giá cả các mặt hàng không dao động nhiều so với mọi năm.

Hoa tươi là một trong những loại quà tặng không thể thiếu trong dịp lễ 20/10 hàng năm. Năm nay, mặt hàng hoa tươi có giá hoa tăng từ 10-20% so với ngày thường.

Chị Trần Thị Phượng (phường 3, TP.Tân An) cho biết: "Tôi thấy thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay khá phong phú. Ngoài hoa tươi thì các mặt hàng như hoa khô, hoa sáp cũng được nhiều chủ cửa hàng giới thiệu. Tuy nhiên, mẹ tôi chỉ thích hoa tươi nên tôi vẫn chọn một bó hoa hồng để trao tặng đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình”.

Hoa tươi được bày bán tại Siêu thị Coopmart Tân An

Hoa hồng được bán với giá cả phải chăng

Còn tại siêu thị Coopmart Tân An, những sản phẩm hoa gói sẵn của Dalat Hasfarm với giá cả bình ổn, phù hợp cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn hoa hồng, hoa hướng dương, anh thảo, hoa cúc, cẩm chướng, sen đá,…với giá thấp nhất chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng tùy loại.

Khoảng 3 năm trở lại đây, ngoài hoa tươi thì hoa hồng sáp cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, những mẫu hoa hoa gấu bông có gắn đèn nhấp nháy bên trong cũng là mặt hàng bán chạy trong dịp 20/10 năm nay.

Bên cạnh hoa và quà giá trị, nhiều người lại chọn những món quà giản dị nhưng chứa đựng sự quan tâm và tình yêu đối với những người phụ nữ yêu thương. 

Anh Nguyễn Hoàng Bách (phường 6, TP.Tân An) cho biết: “Đợt này, tôi tặng mẹ một bộ áo dài mới. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc, tự hào khi được mặc áo dài do chính con trai tặng”.

Sản phẩm trà sữa kèm quà tặng là một món quà thú vị, thiết thực trong dịp lễ 20/10 năm nay

Đặc biệt, năm nay, trên thị trường có có sản phẩm trà sữa kèm quà khá thú vị và ý nghĩa. Mỗi phần trà sữa sẽ được đóng gói kèm hoa tươi, hoa vải hoặc các con vật hoạt hình. Đây sẽ là món quà dễ thương, phù hợp tặng cho người thân, đồng nghiệp.

Ngoài các cửa hàng kinh doanh trực tiếp thì thị trường quà tặng 20/10 trên mạng xã hội và các trang thương mại điện tử cũng sôi động với nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, trang sức, đồ gia dụng,... với những chương trình khuyến mại hấp dẫn và miễn phí giao hàng.

Không chỉ có quà tặng, những lời quan tâm, động viên, cử chỉ ân cần từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với phụ nữ nhân ngày 20/10./.

T.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích