Tiếng Việt | English

14/12/2023 - 14:56

Sôi nổi hội thi 'Giai điệu tuổi hồng'  

Sáng 14/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An tổ chức khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh năm 2023 với sự tham gia của học sinh thuộc 15 đoàn huyện, thị xã, thành phố.

Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban Giám khảo trong buổi lễ khai mạc

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh năm 2023 diễn ra trong 2 ngày (14-15/12) với chủ đề “Xây dựng văn hóa học đường”. Đây là hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông.

Tiết mục mở màn hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh năm 2023

Hội thi có tổng số 68 tiết mục với các thể loại dự thi gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, nhạc. Nội dung các tiết mục dự thi là ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện mơ ước, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Mỗi đoàn có thời gian dự thi các tiết mục trong 30 phút.

Hội thi vừa là sân chơi vừa là cơ hội cho học sinh thi đua, thể hiện năng khiếu. Từ những lời ca, tiếng hát, những điệu múa, các em chứng tỏ tài năng toàn diện của mình./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết