Tiếng Việt | English

08/09/2022 - 17:27

Sôi nổi Hội trại Trung thu 'Hoa hồng nhỏ' tỉnh Long An năm 2022  

Ngày 08/9, Hội trại Trung thu “Hoa hồng nhỏ” tỉnh Long An năm 2022 được tổ chức sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai chúc các em có một mùa Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh

Phát biểu tại buổi lễ, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai chúc các em có một mùa Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh. Đồng thời, bà nhấn mạnh, công tác bảo vệ, chăm sóc vả giáo dục trẻ em vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, gia đình và toàn xã hội.

Chương trình văn nghệ tại hội trại

Trong thời gian qua, mặc dù có những khó khăn do dịch Covid-19, nhưng công tác bảo vệ, chăm lo và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt luôn được cấp ủy chính quyền, các ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở quan tâm, thực hiện, qua đó, góp phần động viên, giúp các em vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi

Năm nay, tất cả các em thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh đều được tổ chức vui Tết Trung thu, đặc biệt là các em ở những nơi có điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Thời gian tới, bà Nguyễn Hồng Mai mong muốn các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, mạnh thường quân,… sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại hội trại

Tham gia hội trại, các em được nghe Thư của Chủ tịch nước - Nguyễn Xuân Phúc gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh - Trương Văn Nam và Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai tặng quà cho các em

Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi dân gian, thi lồng đèn, thiết kế mô hình cổng trại. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị có thành tích xuất sắc ở các môn thi và trao giải toàn đoàn. Theo đó, huyện Đức Hòa xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em 

Dịp này, 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh được tặng quà Trung thu./.

Hoài An – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích