Tiếng Việt | English

25/08/2022 - 15:58

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều tặng quà trung thu cho trẻ em huyện Tân Thạnh, Thạnh Hóa  

Ngày 25/8, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Mai Văn Nhiều làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tân Thạnh, Thạnh Hóa.

Dịp này huyện Tân Thạnh được hỗ trợ tặng 320 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Long An

Theo đó, đoàn tặng 100 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xã Kiến Bình, Tân Bình, Nhơn Hòa và thị trấn Tân Thạnh, mỗi phần quà gồm bánh trung thu và 400 ngàn đồng tiền mặt, trị giá 500 ngàn đồng.

Trong dịp Tết Trung thu năm nay, huyện Tân Thạnh được hỗ trợ 320 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng kinh phí 160 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Long An.

Cùng ngày, đoàn trao 250 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Thạnh Hóa, mỗi phần trị giá 500.000 đồng bao gồm bánh trung thu và tiền mặt, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ Trẻ em của tỉnh. Được biết, huyện Thạnh Hóa có 140 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và 774 em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Thời gian qua, cùng với tỉnh, các cấp, các ngành trong huyện Thạnh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, nhằm giúp cho các em có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Phó Chủ tich HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều, cùng các thành viên đi trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các em thiếu nhi và gia đình; đồng thời, chúc các em thiếu nhi 2 huyện Tân Thạnh, Thạnh Hóa đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ./.

Kim Nhạn - Thanh Dung - Trung Hưng

Chia sẻ bài viết