Tiếng Việt | English

03/01/2019 - 08:56

Tài xế xe container vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Bình Nhựt dương tính với heroin

Theo nguồn tin của phóng viên, sau khi ra trình diện, tài xế được đưa đi xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Long An. Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy tài xế Phạm Thành Hiếu, người điều khiển xe container dương tính với heroin trong nước tiểu.

Chiếc xe container gây tai nạn 

Theo đó, khoảng hơn 23 giờ ngày 02/01, tài xế Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An làm thủ tục xét nghiệm. Kết quả cho thấy, tài xế Phạm Thành Hiếu dương tính với heroin trong nước tiểu và trong máu có nồng độ cồn.

Đến hơn 2 giờ sáng ngày 03/01, tài xế Hiếu tiếp tục được đưa đi xét nghiệm lần 2. Kết quả lần 2 cũng cho thấy tài xế Hiếu dương tính với heroin. Đồng thời, trong lần này, cơ quan chức năng cũng cho tài xế Hiếu xét nghiệm một số chất ma túy khác. Tuy nhiên, tài xế Hiếu chỉ dương tính với heroin.

Bệnh viện Đa khoa Long An nơi tiến hành xét nghiệm đối với tài xế Phạm Thành Hiếu

Theo nguồn tin của phóng viên, ngoài việc làm xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Long An, các mẫu xét nghiệm của tài xế Hiếu sẽ được gửi đi một cơ quan xét nghiệm độc lập khác để lấy kết quả, sau đó mới so sánh kết quả trước khi công bố chính thức.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 02/01, trên Quốc lộ 1, khu vực ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, tài xế Phạm Thành Hiếu, sinh năm 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức điều khiển xe container mang biển kiểm soát 62C-043.48 kéo theo rơ-mooc 62R-001.08 lưu thông theo hướng từ Long An về TP. Hồ Chí Minh. Đến khu vực ngã tư Bình Nhựt, xe container này không làm chủ tốc độ lao thẳng vào những người đang dừng đèn đỏ, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 18 người khác bị thương, hư hỏng 21 xe máy.

Sau vụ việc, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải – Lê Đình Thọ cùng Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia – Khuất Việt Hùng trực tiếp đến Long An để họp khẩn về vụ việc, truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình yêu cầu sớm khởi tố vụ án, các ngành chức năng tập trung tạo mọi điều kiện để lo an táng cho những người tử vong cũng như dành những điều kiện tốt nhất điều trị cho những người bị thương./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết