Tiếng Việt | English

16/08/2023 - 10:12

Tâm huyết từ ngôi trường mang tên Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Từ ngày 01/8/2023, Trường THPT Nguyễn Trung Trực chính thức có quyết định về đội ngũ nhân sự Ban Giám hiệu; các thầy, cô giáo cũng bắt tay vào công tác chuẩn bị cho năm học 2023-2024.

Khuôn viên Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Cũng trong tháng 8 này, cơ sở vật chất của trường được chuẩn bị chu đáo để đưa vào hoạt động ngay từ đầu năm học mới theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo. Trường THPT Nguyễn Trung Trực nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mik Group tài trợ xây dựng theo định hướng chất lượng cao nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục và đào tạo.

Hiện trường tuyển đủ số lượng học sinh (HS) đầu cấp với 142 em khối lớp 10 hệ chất lượng cao và 364 em lớp đại trà. Năm học 2023-2024, trường có 33 lớp, gồm: 12 lớp khối 10, 13 lớp khối 11 và 8 lớp khối 12. Tổng số HS dự kiến khoảng 1.409 em.

Học sinh đều háo hức khi bước chân vào ngôi trường mới với tâm thế sẵn sàng cho năm học mới

Với kinh nghiệm quản lý và là Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Long An, thầy Đàm Văn Tuyến được điều động và bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Thầy Đàm Văn Tuyến chia sẻ: “Xác định được nhiệm vụ, tôi cùng tập thể giáo viên sẽ hết lòng xây dựng Trường THPT Nguyễn Trung Trực xứng đáng với kỳ vọng của các cấp lãnh đạo, phụ huynh, HS ngay những năm đầu thành lập. Trường đã tổ chức 2 cuộc gặp gỡ phụ huynh và HS đầu cấp; đồng thời, lập nhóm Zalo để gửi thư chúc mừng các tân HS của trường. Hầu hết các em đều háo hức khi bước chân vào ngôi trường mới, chuẩn bị tâm thế cho một cấp học mới mang tên Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực”.

Cô Phan Thị Liên - giáo viên bộ môn Hóa học được điều động từ Trường THPT Chuyên Long An đến công tác tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực, chia sẻ: “Thấy trường khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, tôi thật sự phấn khởi và quyết tâm giảng dạy thật tốt cho các em”.

Với quyết tâm của tập thể Ban Giám hiệu cùng giáo viên, Trường THPT Nguyễn Trung Trực hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ và chắp cánh cho những tài năng của quê hương Bến Lức anh hùng./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết