Tiếng Việt | English

19/01/2022 - 09:26

Tân Hưng gặp gỡ doanh nghiệp để trao đổi, tháo gỡ khó khăn sau dịch Covid-19

Chiều 18/01, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp trong và ngoài huyện để trao đổi, tháo gỡ khó khăn sau dịch Covid-19 và mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Huỳnh Thanh Hiền tin tưởng trong năm 2022, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới, thắng lợi mới và hợp tác bền vững cùng huyện

Năm 2021, cơ cấu kinh tế  của huyện tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 6,8%, đạt 100% Nghị quyết. Tân Hưng đầu tư 260 danh mục công trình và đã thi công hoàn thành 100% với số tiền hơn 284 tỉ đồng. Các công trình cơ bản bảo đảm tiến độ, chất lượng được nâng lên; việc phối hợp giữa đơn vị thi công và chủ đầu tư và các ngành của huyện được tăng cường, qua đó đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị và doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, hợp tác xã đã chủ động nắm bắt tình hình diễn biến thị trường, cân đối cung cầu cũng như thị hiếu người tiêu dùng; kịp thời sản xuất, cung ứng các loại hàng hóa đa dạng về chủng loại, đặc biệt là vật tư nông nghiệp phân bón, thuốc trừ sâu và xăng dầu, giúp cho người nông dân chủ động hơn trong sản xuất nông nghiệp và tiêu dùng,...

Năm 2022, huyện Tân Hưng dự kiến triển khai đầu tư 142 danh mục công trình xây dựng cơ bản, với số tiền trên 109 tỉ đồng. Bên cạnh sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan chuyên môn, lãnh đạo huyện kêu gọi sự nỗ lực, chung tay, góp sức của các doanh nghiệp để góp phần cùng huyện triển khai thực hiện đạt kết quả cao. Các doanh nghiệp bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn của lãnh đạo huyện để hoạt động của doanh nghiệp ngày càng phát triển và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các doanh nghiệp tiêu biểu nhận giấy khen của UBND huyện

Dịp này, UBND huyện Tân Hưng tặng giấy khen cho 9 doanh nghiệp tiêu biểu đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế và đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong năm 2021. Đồng thời UBND huyện cũng tặng quà mừng năm mới cho các doanh nghiệp và đại biểu dự buổi họp mặt./.

Trúc Quyên - Tấn Đạt

Chia sẻ bài viết