Tiếng Việt | English

25/01/2024 - 08:22

Tân Thạnh: Rộn ràng Hội xuân thiếu nhi năm 2024 

Trang trí nón lá “Nét cọ ngày xuân”

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Huyện Đoàn tổ chức Hội Xuân thiếu nhi huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An năm 2024. Tham dự Hội xuân có 13 đơn vị đến từ các xã, thị trấn trong huyện, mỗi đơn vị gồm 20 thành viên là học sinh của trường tiểu học, THCS và phụ trách, cán bộ Văn hóa Xã hội xã, thị trấn.

Liên hoan văn nghệ “Mùa xuân của em”

Với chủ đề Xuân yêu thương, Hội xuân diễn ra với các hoạt động chính: Trang trí nón lá “Nét cọ ngày xuân”; trang trí hoa mai, hoa đào ngày tết; liên hoan văn nghệ “Mùa xuân của em”. Em Phạm Thị Yến Như - học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Nhơn Hòa, là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia thi trang trí nón lá “Nét cọ ngày xuân”. Yến Như chia sẻ: “Em rất vui và háo hức khi được tham dự Hội xuân với nội dung vẽ trang trí trên nón lá. Tác phẩm dự thi của đơn vị em mang ý nghĩa mong mọi người đón mùa xuân mới bình an”.

Trang trí hoa mai, hoa đào ngày tết

Tham gia Hội xuân, các em được trải nghiệm cùng nhau vẽ, trang trí cây mai, đào ngày tết và hiểu rõ hơn ý nghĩa của ngày Tết Cổ truyền; đồng thời, nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng sống và phát huy năng khiếu cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Chia sẻ bài viết