Tiếng Việt | English

24/04/2023 - 13:09

Tân Trụ: Đối thoại với đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ công an

Đoàn viên thanh niên công an trình bày ý kiến

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức Hội nghị đối thoại với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), hội viên phụ nữ (HVPN) Công an huyện và các xã, thị trấn.

Tại hội nghị đối thoại, ĐVTN, HVPN Công an huyện và các xã, thị trấn trình bày ý kiến liên quan đến cơ chế, chính sách nhằm phát huy vai trò của ĐVTN, HVPN trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; công tác liên tịch với các ngành, đoàn thể trong thực hiện phong trào, hoạt động Đoàn, Hội; về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ngành Công an và Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện trong công tác giáo dục, bồi dưỡng, định hướng việc làm cho chiến sĩ nghĩa vụ phục vụ có thời hạn; vấn đề liên quan đến an ninh mạng;...

Buổi đối thoại là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên, hội viên bày tỏ, đề xuất nguyện vọng trong học tập, rèn luyện, làm nhiệm vụ; công tác bảo bảo an ninh, trật tự và công tác quần chúng. Các ý kiến của ĐVTN, HVPN công an được Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện giải đáp cụ thể, rõ ràng; có giải pháp tháo gỡ những vướng mắc.

Hoạt động đối thoại góp phần giúp ĐVTN, HVPN công an nâng cao nhận thức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ngày càng hiệu quả; đồng thời, tổ chức các phong trào, hoạt động Đoàn, Hội thiết thực, phù hợp gắn với chuyên môn, nghiệp vụ./.

Kim Tuyền

Chia sẻ bài viết