Tiếng Việt | English

10/12/2016 - 16:29

Tập đoàn An Nông: Trao 340 suất học bổng ở Thủ Thừa và Bến Lức

Ngày 10/12, tại Trung tâm Văn hóa huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, Tập đoàn An Nông tổ chức trao học bổng cố nhạc sĩ, NSUT Bắc Sơn mang tên “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con nông dân.


Các đồng chí lãnh đạo địa phương, Tập đoàn An Nông, các nghệ sĩ chụp ảnh cùng các học sinh nhận bọc bổng tại Thủ Thừa.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thủ Thừa, 170 học sinh khá giỏi là con của hội viên nông dân huyện có hoàn cảnh khó khăn đến nhận học bổng và đông đảo người dân trên địa bàn đến dự.

Tập đoàn An Nông chuyên kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, chế phẩm gia dụng và bất động sản. Bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy) TGĐ Tập đoàn An Nông cho biết: Bà cùng chồng là ông Hoàng Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông tổ chức trao học bổng cho HS nghèo và biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con nông dân cũng là để thực hiện tâm nguyện của ba bà lúc còn sống với mong muốn góp phần nhỏ bé về vật chất và tinh thần cho nông dân và cũng thể hiện lòng tri ân của An Nông đến với nông dân đã ủng hộ sản phẩm của cty trong 20 năm qua.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật với những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM với các nhạc phẩm trữ tình sâu lắng mang âm hưởng quê hương như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông, Về thăm quê ngoại, Em đi trên cỏ non,… trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh, tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm.


Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt (thứ 5, bên phải qua) và Chủ tịch HĐQT An Nông – Hoàng Hải trao học bổng tại Bến Lức.

Cũng chương trình trên, chiều cùng ngày, Tập đoàn An Nông thực hiện tại Trung tâm Văn hóa huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 170 suất học bổng được trao cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Nam Việt - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An, các đồng chí lãnh đạo huyện Bến Lức.


Ca sĩ Hạ Châu và Bích Thủy trình bày ca khúc Sa mưa giông do Nhạc sĩ, NSUT Bắc Sơn sáng tác.


Tiết mục Tiếng trống Mê Linh


Nghệ sĩ Tâm Tâm và Khánh Tuấn đoàn Cải lương Thanh Nga trong trích đoạn Đưa em về quê mẹ

Đến nay, chương trình này đã thực hiện được tại 9 huyện trên địa bàn tỉnh Long An gồm: Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Tân Thạnh, Thạnh Hóa, Mộc Hóa, Đức Huệ, Đức Hòa, Thủ Thừa và Bến Lức; gần 1.500 suất bổng đến với các học sinh còn khó khăn./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích