Tiếng Việt | English

20/08/2021 - 19:04

Tập đoàn Đất Xanh tặng máy trợ thở oxy dòng cao HFNC cho Long An

Ngày 20/8, Tập đoàn Đất Xanh – Đất Xanh Group trao tặng 20 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Long An.

Tập đoàn Đất Xanh – Đất Xanh Group trao tặng máy trợ thở oxy dòng cao HFNC cho tỉnh Long An

Hiện, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Long An vẫn rất phức tạp, đội ngũ cán bộ y tế đang ngày đêm nỗ lực để chăm sóc, điều trị bệnh nhân. Các máy trợ thở oxy dòng cao HFNC do Tập đoàn Đất Xanh trao tặng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các y, bác sĩ trong công tác điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân có diễn tiến nặng, góp phần cứu chữa kịp thời những người có nguy cơ cao.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết, bên cạnh phát triển kinh tế, đơn vị luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, đơn vị mong muốn đóng góp một phần công sức, hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Long An - Nguyễn Anh Việt (đứng giữa) trao thư cảm ơn của tỉnh đến đại diện Tập đoàn Đất Xanh (thứ 2, từ trái qua)

Được biết, các máy trợ thở này sẽ được khẩn trương chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Đồng Tháp Mười nhằm giúp các y, bác sĩ có thêm trang thiết bị phục vụ việc cứu chữa người bệnh Covid-19.

Sự hỗ trợ từ Tập đoàn Đất Xanh là hết sức ý nghĩa, thiết thực, góp phần cùng tỉnh Long An đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết