Tiếng Việt | English

27/12/2022 - 15:01

Thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Ngày 27/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út đến thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Đức Huệ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng dự có Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Đức Huệ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tặng thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước

cho cụ Lê Văn Sáu

Theo đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến thăm và chúc thọ cụ Lê Văn Sáu tròn 100 tuổi, ngụ ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc. Tại đây, ông Nguyễn Văn Út trao một phần quà tết, thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và 5m vải lụa cho cụ Lê Văn Sáu; đồng thời, gửi lời sức khỏe đến cụ, chúc cụ và gia đình đón một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và  nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt

Ngoài ra, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út còn trao 120 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt với tổng kinh phí 60 triệu đồng. Tại UBND xã Bình Hòa Bắc, ông Nguyễn Văn Út trao tượng trưng 50 phần quà tết cho trẻ em trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Những phần quà là món quà của lãnh đạo tỉnh dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, giúp các em có thêm niềm vui, động lực, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, ấm lòng mỗi khi tết đến, xuân về./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết