Tiếng Việt | English

28/01/2022 - 18:24

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út tặng quà gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Thủ Thừa

Ngày 28/01, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đến trao tặng quà tết cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út trao tặng quà tết cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao tặng 10 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 gia đình chính sách. Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà tết, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út khẳng định công tác an sinh xã hội là trách nhiệm của cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo tỉnh mong muốn gửi chút hơi ấm của mùa xuân thông qua các phần quà để các gia đình chính sách và các cháu học sinh cùng đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao tặng 100 phần quà cho cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng kinh phí 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa (IDICO- CONAC) tài trợ./.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết