Tiếng Việt | English

29/12/2022 - 18:04

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Châu Thành  

Ngày 29/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa đến thăm, tặng quà và chúc thọ cho cụ Phạm Thị Huệ, tròn 100 tuổi tại xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Châu Thành.

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, quà và tiền mặt cho cụ Phạm Thị Huệ, đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chúc thọ, chúc cụ khỏe mạnh và hưởng Tết Cổ truyền dân tộc vui tươi, hạnh phúc cùng con cháu.

Ông cũng đề nghị chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện để cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy vai trò người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh -  Phạm Tấn Hòa trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Phạm Thị Huệ, tròn 100 tuổi

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cũng đến trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Vĩnh Công và 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ nhưng mang một ý nghĩa thiết thực, góp phần mang không khí tết vui tươi, đầm ấm đến với gia đình chính sách và các em thiếu nhi. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, khắc phục hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục học tập chăm chỉ, đạt thành tích cao hơn trong năm học mới./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết