Tiếng Việt | English

08/03/2017 - 23:05

Than Quảng Ninh bị Yadanarbon cầm hòa ở AFC Cup

Tối ngày 08/3, Than Quảng Ninh đã bị CLB Yadanarbon (Myanmar) cầm hòa 1-1 trong trận đấu ra quân ở bảng H AFC Cup diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Một pha tranh bóng trong trận. Ảnh: Nam Khánh
Do ban tổ chức AFC Cup không đồng ý để Than Quảng Ninh sử dụng sân nhà Cẩm Phả, đội bóng đất cảng phải sử dụng sân Mỹ Đình để tổ chức trận đấu này. Nhưng vẫn không thể phủ nhận lợi thế chủ nhà của Than Quảng Ninh.

Dù chơi ép sân, kiểm soát bóng nhiều nhưng Than Quảng Ninh lại để Yadanarbon vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Yan Paing ở phút 22. 

Minh Tuấn (phải) ăn mừng sau bàn gỡ hòa. Ảnh: Nam Khánh
Sau bàn thua này, các học trò HLV Phan Thanh Hùng các tấn công dữ dội hơn và có bàn cân bằng tỷ số ở phút 45 do công Vũ Minh Tuấn. Suốt hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục chơi ép sân, có tỷ lệ kiểm soát bóng tới 69 % và dứt điểm 19 lần (Yadanarbon chỉ có 5 lần) nhưng các cầu thủ chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng nào và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Hòa trận này, Yadanarbon vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận. Đội bóng Myanmar đã đánh bại Home United (Indonesia) 1-0 trong trận ra quân. Trong khi đó, Than Quảng Ninh xếp nhì bảng với 1 điểm và mới thi đấu trận đầu tiên. Bảng H chỉ có 3 đội./.

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết