Tiếng Việt | English

08/07/2022 - 14:05

Thí sinh Vĩnh Hưng hoàn thành bài thi tổ hợp  

Sáng 08/7, 459 thí sinh tại điểm thi trường THPT Vĩnh Hưng tiếp tục bước vào buổi thi thứ 3 với tổ hợp bài thi Khoa học tự nhiên (Vậy lý, Hóa học, Sinh học) hoặc tổ hợp bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Thí sinh tại điểm thi trường THPT Vĩnh Hưng kết thúc bài thi tổ hợp

Hầu hết các em đều đến điểm thi sớm để ổn định tâm lý, xem lại kiến thức. Lực lượng tiếp sức mùa thi tích cực tham gia làm nhiệm vụ, hỗ trợ thí sinh.

Kết thúc buổi sáng hoàn thành tổ hợp bài thi Khoa học tự nhiên và tổ hợp Khoa học xã hội, nhiều thí sinh tại điểm thi trường THPT Vĩnh Hưng rời phòng thi với tâm trạng khá vui vẻ. Đa số các bạn đánh giá các tổ hợp đề thi năm nay khá vừa sức, nằm nhiều trong lượng kiến thức ôn tập và có những câu khó dành cho những bạn có học lực giỏi.

Thí sinh thảo luận sau khi kết thúc bài thi tổ hợp

Thí sinh Lê Thị Huỳnh Như cho rằng, bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, đề thi môn Địa lí, Lịch sử khó hơn cả, có 3 - 5 câu hỏi khó phằm phân loại thí sinh; với môn Giáo dục công dân thì dễ dàng hơn, đề cơ bản, dể ăn điểm. Bài thi môn này em làm khá tốt, đạt hơn 70%.

Còn thí sinh Ngô Trần Văn Điệp dự khi tổ hợp Khoa học tự nhiên thì cho biết: “Các môn thi Khoa học tự nhiên năm nay có sự phân hóa cao. Nếu học lực trung bình, khá thì chỉ làm được khoảng 60 - 80%. Như môn Sinh học, có nhiều câu hỏi khó và rất khó. Các môn Hóa học, Vật lý cũng tương tự. Em làm được khoảng 60 - 70% môn này:./.

                                                                                         Văn Đát

Chia sẻ bài viết