Tiếng Việt | English

02/05/2022 - 08:41

Thi thử IELTS miễn phí, đề thật, nhận quà FREE - Chỉ có tại ngày Vietop khai trương cơ sở thứ 6

Sau thành công chuỗi chi nhánh trung tâm luyện thi IELTS thì tháng 5 này, Vietop chính thức khai trương cơ sở thứ 6. Và cũng tại ngày khai trương, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi tham gia. Cùng xem có những ưu đãi gì nhé!

Thời gian khai trương VIETOP chi nhánh Gò Dầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày càng nhiều, ngày 08/05/2022, Vietop sẽ chính thức khai trương cơ sở thứ 6 tại địa chỉ 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM. Đây sẽ là địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy cho các bạn sĩ tử tại TP.HCM. 

Tham gia thi thử IELTS miễn phí đạt chuẩn IDP và BC 

Thi thử IELTS miễn phí - Cơ hội nhận quà FREE

Thông thường, một bài thi IELTS chuẩn chỉnh sẽ diễn ra trong vòng 3 tiếng cho 4 kỹ năng. Vậy nên, rất ít trung tâm nào có khả năng đáp ứng test bài test IELTS “chuẩn” đầu vào, lý do này khiến bạn bâng khuâng không biết mình đang ở band điểm nào để chọn lộ trình học phù hợp. 

Vietop sẽ giúp bạn có cơ hội hiểu rõ bản thân mình hơn qua bài thi thử IELTS hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được tham gia thi thử 4 kỹ năng IELTS tại VIETOP bạn sẽ được trải nghiệm kỳ thi IELTS “thật”, quy trình và đề thi thật đạt chuẩn IDP và BC, từ đó giúp bạn đánh giá được bạn đang ở band điểm nào, cần cải thiện kỹ năng nào. 

Tuy chương trình chỉ áp dụng thi thử tại cơ sở Gò Dầu nên bạn có thể đăng ký online để giữ chỗ cũng như chọn thời gian phù hợp. 

Thời gian: Từ ngày 08/05 - 31/05/2022

Đăng ký thi thử IELTS miễn phí: https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/

Cũng trong dịp khai trương này, khi bạn đăng ký bất kỳ khóa học nào, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các phần quà hấp dẫn như: 

Cơ hội nhận sách IELTS Writing Task 1 Map + Process từ năm 2019 - 2021 khi checkin khai trương cơ sở Tân Phú ngày 08/05/2022 - 100 slot duy nhất

Ưu đãi 20% khi đăng ký khóa học trong tháng 5.

Và nhiều phần quà hấp dẫn khác như: balo, túi, áo, nón bảo hiểm …

IELTS VIETOP - Trung tâm IELTS chất lượng tại TPHCM - Cam kết IELTS 7.0 đầu ra

Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên có tâm chính là những điều giúp Vietop trở thành địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng 

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop được đánh giá là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, đáng tin cậy. Không chỉ được biết đến với phương pháp dạy độc quyền mà Vietop còn có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tốt cho học viên khi học tại đây. 

Yếu tố hàng đầu giúp Vietop trở nên chất lượng, được nhiều đánh giá tích cực chính là phương pháp giảng dạy độc quyền, đánh vào trọng tâm, giúp học viên nhanh chóng đạt được band điểm cam kết. 

Với slogan “Học là phải dùng được”, vì vậy Vietop luôn chú trọng phương pháp giảng dạy. Tại đây, khi học viên đăng ký khóa học sẽ được kiểm tra đầu vào, tức là bạn sẽ được test 4 kỹ năng trên đề thi IELTS “thật” để đánh giá tổng quan lại bạn đang ở band nào, từ đó sẽ giúp bạn tư vấn khóa học, lộ trình học phù hợp với mục tiêu bạn đề ra. 

Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS cũng là một trong những điểm mạnh mà Vietop đã và đang có. Trong quá trình học, bất kể các lỗi sai về tiếng Anh đều được thầy cô tỉ mỉ sửa lỗi ngay trong buổi học, cẩn thận hướng dẫn cách dùng sao cho phù hợp. Truyền cảm hứng giúp bạn có thêm động lực hơn khi học IELTS. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://www.ieltsvietop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

Hotline: 0899 172 227

Địa chỉ: 

• Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM

• Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, Tân Phú, TPHCM

• Cơ sở Gò vấp: 664 Lê Quang Định, phường 1, Gò Vấp, TPHCM

• Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, TPHCM

Tóm lại, học IELTS sẽ không khó nếu như bạn chọn được khóa học, lộ trình học phù hợp. Vậy nên, nhanh tay đăng ký thi thử IELTS miễn phí để được kiểm tra trình độ và “chốt” liền khóa học để có cơ hội nhận được ưu đãi trong dịp khai trương này. Nếu cần biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với Vietop để được giải đáp nhé! 

A.T

Chia sẻ bài viết