Tiếng Việt | English

20/01/2024 - 12:13

Thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen ấm lành, tươi mới

Thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen ấm lành nhờ tràn ngập ánh sáng và không khí tươi. Sự có mặt của hệ thống kính Triple Low – E kịch sàn trần như mở rộng nơi sống đáng kể.

Kết hợp hành lang rộng, sang trọng, sảnh chờ thang máy đẳng cấp như khách sạn 5 sao,... sẽ nâng niu xúc cảm cho mỗi cá nhân. Từng bước chân tại Lumiere Smart City hứa hẹn mang lại năng lượng và sự tươi mới cho các cư dân.

Thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen: ấm lành đúng nghĩa

Dừng chân tại Lumiere Evergreen bạn sẽ thấy nhà là nơi trở về đúng nghĩa. Từng chi tiết trong khuôn viên sống được tính toán tỉ mỉ. Mục đích nhằm mang đến những trải nghiệm tinh tế, nâng niu “em bé” bên trong mỗi người:

Dễ thấy, thiết kế căn hộ Lumiere Smart City với ánh sáng ngập tràn. Lumiere Evergreen ấn tượng với hai tòa nhà bên ngoài hình cánh cung. Hình ảnh này là biểu tượng của sự vươn xa, khát vọng, thành công.

Thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen gây ấn tượng vì ánh sáng ngập tràn

Riêng tòa nhà còn lại có thiết kế hình chữ U độc đáo. Tất cả nhằm tạo cơ hội để gió trời và ánh sáng tự nhiên dễ dàng len lỏi vào từng căn phòng. Quan niệm phong thủy của người Việt tin rằng, đây chính là sự hiện diện của dương khí. Nhờ thế, gia chủ còn có thêm nội lực, sự sáng suốt,... để theo đuổi giấc mơ đang ấp ủ.

Thực tế, ánh sáng còn có khả năng đánh thức các giác quan đang ngủ mê. Sự có mặt của yếu tố này cũng làm sáng không gian sống. Từ đó, mỗi cá nhân như thêm tỉnh táo và sáng suốt để biết đâu là định hướng nên chọn.

Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị kính Triple Low – E kịch sàn trần. Dòng này cách nhiệt, tránh hiệu ứng nhà kính hiệu quả. Đồng thời ánh sáng dồi dào từ đây cũng mang lại sinh khí cho mỗi căn hộ hiệu quả hơn nữa.

View tràn sắc xanh cũng là điểm nhấn ấn tượng của công trình. Thiết kế căn hộ Lumiere Smart City gây ấn tượng vì sở hữu view đỉnh cao. Vị trí nằm giữa Sapphire 3 và Sapphire Parkville giúp gia chủ có thể ngắm nhìn công viên Sportia Park và Central Park. Từ ban công hay giường ngủ, bạn có thể ngắm trọn cảnh đẹp thư thái, thơ mộng,... ở trước mặt.

Lumière Evergreen có view tràn ngập sắc xanh từ hệ thống công viên nội khu gần kề

View ngập tràn sắc xanh, sự trong lành của các căn hộ Lumière Evergreen còn mang lại cảm giác thư thái. Các nghiên cứu thực tế khẳng định, không gian sống gần với thiên nhiên sẽ làm dịu tổn thương. Từ đó, mỗi cá nhân thêm sảng khoái và hào hứng, dễ có tâm trạng tích cực.

Riêng tư và bình yên đã giúp các căn hộ tại đây thêm sức hút. Với mật độ chỉ 26 căn/sàn, không gian sống ở Lumière Evergreen thêm riêng tư, bình an. Bạn cũng tránh hiện tượng phải chờ đợi thang máy vào giờ cao điểm mỗi ngày.

Mật độ chỉ 26 căn/sàn tạo không gian riêng tư và yên tĩnh cho cư dân Lumiere Evergreen

Thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen dường như thấu hiểu cả những điều gia chủ tương lai chưa nói. Sự có mặt của hệ thống sàn gỗ công nghiệp tại phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn,... mang lại cảm giác thân thuộc hiếm có.

Kết hợp với nội thất đẳng cấp, thiết bị vệ sinh và nhà tắm chống xước, chịu lực, dễ làm sạch,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng còn làm bừng sáng nơi sống của cư dân. Mỗi trải nghiệm đều như giúp bạn có thêm cảm hứng để sáng tạo hiệu quả hơn là vì thế.

Không quá lời khi nói rằng thiết kế căn hộ Lumiere Evergreen mang lại sự ấm lành. Kiến trúc thân thuộc với văn hóa phương Đông, sự kết hợp hoàn hảo của nước, không khí, ánh sáng tại đây đã tạo ra sự khác biệt lớn./.

AT

Chia sẻ bài viết