Tiếng Việt | English

12/06/2023 - 20:31

Thương hiệu yến sào cao cấp Milany khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quận 2

Ngày 02/6 vừa qua, thương hiệu yến sào Milany với sứ mệnh đồng hành cùng mọi gia đình người Việt để cải thiện, nâng cao sức khoẻ toàn diện và một cuộc sống thực sự chất lượng đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu vực Quận 2. Đây là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Milany và một lời cam kết với khách hàng về chất lượng và an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

Showroom Milany nằm tại tầng 1, số 3 đường 11, khu phố 5, phường An Phú, TP.Thủ Đức, với không gian sang trọng mang đến sự hài hoà, thanh lịch, tinh tế tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Bước vào showroom, khách hàng sẽ trải nghiệm các sản phẩm cao cấp với yến sào, yến thô, yến tinh chế và yến chưng sẵn.

Khai trương showroom Milany tại Quận 2

Milany tự hào là một trong những thương hiệu bán yến thuần Việt trong ngành yến. Với tôn chỉ mang đến thực phẩm chăm sóc sức khoẻ dành cho mọi lứa tuổi và mọi thành viên trong gia đình người Việt, Milany cam kết sử dụng nguồn tổ yến đủ tuổi thuần Việt được khai thác từ Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên và Khánh Hoà. Sản phẩm yến chưng sẵn Milany còn được chế biến bằng công nghệ tiệt trùng để bảo đảm chất lượng và không sử dụng chất bảo quản có thể giữ đến 6 tháng.

Milany còn là thương hiệu phát triển nhiều thực phẩm chăm sóc sức khoẻ khác như đông trùng hạ thảo, sâm, mật ong rừng, saffron, nấm linh chi,...

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của Milany trải qua 4 năm nghiên cứu và phát triển đã tạo ra 10 loại yến chưng sẵn thơm ngon. Và cũng trong 4 năm đi từng nhà yến khu vực miền Trung, CEO Milany đã kiểm soát chất lượng sản phẩm từ quy trình thu mua nguyên liệu đến giai đoạn đóng gói và phân phối. Điều này bảo đảm rằng khách hàng của Milany sẽ luôn nhận được những sản phẩm yến sào tốt, an toàn.

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của Công ty TNHH Milany

Showroom mới tại Quận 2 không chỉ là nơi khách hàng mua sắm các sản phẩm yến sào cao cấp của Milany mà còn là nơi giúp khách hàng cách phân biệt yến sào thật giả, cách sử dụng hiệu quả, những lưu ý khi sử dụng được chia sẻ trực tiếp từ CEO Milany.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm yến sào phù hợp nhu cầu mình nhất.

Bà Phan Thị Thái Như cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh và tự hào khi khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đưa Milany trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng yến sào, yến thô, yến tinh chế và yến hũ chưng sẵn tại Việt Nam".

Yến tinh chế Milany - Hộp trái tim - Sản phẩm cao cấp tại Showroom Quận 2

Khách hàng quan tâm có thể ghé thăm showroom Milany tại địa chỉ Quận 2, TP.Thủ Đức để trải nghiệm những sản phẩm yến sào chất lượng cao của Milany. Đồng thời, Milany cũng cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến thông qua website milany.vn để đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiện của khách hàng.

Với việc khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2, Milany cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào cao cấp chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời.

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng./.

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, khu phố 5, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Địa chỉ 2: Tòa B chung cư Feliz En Vista, 1 Lê Hiến Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng,

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

AT

Chia sẻ bài viết