Tiếng Việt | English

24/10/2021 - 14:35

Tiện nghi đẳng cấp thế giới tại Wyndham Soleil Đà Nẵng

Được coi là dự án mang biểu tượng mới của đô thị hiện đại, Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu những tiện nghi đẳng cấp thế giới. Soleil đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá ở phạm vi quốc tế. Với không gian sống hoàn mỹ, thiết kế công trình tối ưu hiện đại bậc nhất, Soleil Đà Nẵng sẽ là niềm kiêu hãnh cho bất cứ ai sở hữu được.

Soleil Đà Nẵng xứng tầm đẳng cấp sống

Dự án Soleil Đà Nẵng có tên gọi đầy đủ là Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng. Đây là dự án nhận được sự đầu tư từ Công ty Cổ phần PPC An Thịnh Việt Nam và do tập đoàn Wyndham Hotel Group thi công, vận hành. Dự án thu hút quan tâm của dư luận ngay từ buổi đầu ra mắt. 

Xây dựng tại thành phố biển nổi tiếng, Soleil Ánh Dương càng được chú ý hơn khi lấy cảm hứng từ biển (hình ảnh con sóng và những rặng san hô) để thiết kế, xây dựng. Dự án nằm trên trục đường thông thoáng thuộc phường Phước Mỹ, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, sở hữu tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê và sông Hàn - một trong những điểm nhấn ấn tượng của thành phố.

Soleil Đà Nẵng xây dựng ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố 

Vị trí vàng, cung đường huyết mạch, Wyndham Soleil Ánh Dương sẽ là nơi thu hút lượng lớn khách vip đến tham quan, lưu trú. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan từ trên cao; xuống biển dạo chơi hoặc thăm thú nhiều dấu ấn gắn liền với hình ảnh Đà Nẵng. Nếu bạn muốn di chuyển đến khu vực trung tâm, ra sân bay, đến phố cổ Hội An… đều vô cùng thuận tiện.

Tuy nhiên, View đẹp, giao thông thuận tiện... không phải là toàn bộ của Soleil Đà Nẵng. Dự án được công nhận bởi rất nhiều yếu tố, một trong số đó là thiết kế công trình hoàn mỹ. Mang kết cấu gồm nhiều tòa nhà cao tầng Wyndham Soleil không hề đơn điệu mà hòa mình vào thiên nhiên cùng sóng, gió, ánh sáng và không khí trong lành, tạo thành một không gian sống vô cùng hoàn mỹ.

Dự án Soleil Đà Nẵng được hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn

Ngoài ra, Soleil Đà Nẵng còn xây dựng nhiều tiện ích thuộc đẳng cấp thế giới. Đó là không gian sống sang trọng bậc nhất. Đó là kiến trúc hiện đại, nội thất xứng tầm. Những tòa nhà cao tầng có tầm nhìn đẹp; những căn hộ được bố trí không gian thích hợp, tầm nhìn thông thoáng, vừa rộng mở vừa bảo đảm được sự riêng tư cần thiết.

Người đến lưu trú và cư dân sinh sống tại Soleil còn được tận hưởng nhiều tiện ích mang đẳng cấp thế giới. Chúng bao gồm hệ thống 04 bể bơi tràn nằm ngay trên tầng thượng giúp tận hưởng lạc thú giữa trời trong bất tận. Địa điểm này không chỉ độc đáo, gây ấn tượng mạnh mà còn là nơi check in cực kỳ sang chảnh.

Trên tầng thượng cao nhất, đứa đựng 04 bể bơi tràn dành cho cuộc sống thượng lưu

Ngay tại nơi ở của mình, bạn cũng sẽ được rèn luyện và chăm sóc bản thân với phòng gym, spa được trang bị hiện đại, đạt chuẩn. Chỉ vài bước chân, bạn sẽ bước vào không gian sang trọng chuẩn 5 sao của chuỗi khách sạn, bar, nhà hàng có tại Wyndham Soleil Đà Nẵng. Cũng tại đây, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí nằm ngay trong dự án đáp ứng mọi nhu cầu ở - ăn - mặc - vui chơi...

Hãy tận hưởng cuộc sống ngay chính ngôi nhà của mình với Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng

Với cảnh trí đẹp vây quanh, Soleil Đà Nẵng không thể thiếu các loại hình văn phòng làm việc, phòng hội nghị được trang bị công nghệ hiện đại, phù hợp. Lựa chọn nơi đây làm văn phòng, bạn sẽ lưu lại cho đối tác ấn tượng mạnh mẽ khi đến liên hệ, hợp tác.

Nơi đây tích hợp đầy đủ mọi yếu tố giúp cuộc sống dân cư nâng lên một tầm cao mới. Mọi tiện ích phục vụ cho con người giữa nền kinh tế 4.0, ưu tiên nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Mỗi thiết kế tại Wyndham Soleil đều là sản phẩm của tinh hoa mang đẳng cấp cao. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án hãy truy cập website https://hapoland.vn/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết