Tiếng Việt | English

02/04/2024 - 09:32

Tổng hợp 5 phòng gym giá 200.000 đồng tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Phòng tập gym tại Hà Nội có chất lượng tốt, uy tín và phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi đối tượng.

1. Unity Fitness 

Cái tên đầu tiên phải kể tới đầu tiên khi lựa chọn phòng tập gym giá 200.000 đồng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Unity Fitness. Đây là một phòng Gym Nam Từ Liêm sở hữu không gian tập luyện cao cấp. Các trang thiết bị tại đây đều đạt chuẩn 5 sao nhưng giá thành lại cực kỳ rẻ cho dân thể hình.

Unity Fitness với cơ sở vật chất hiện đại

Hơn thế nữa, khi đăng ký, khách hàng còn được trải nghiệm tập thử miễn phí hoàn toàn 14 ngày. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp thẻ tập tháng với giá chỉ 239.000 đồng/tháng cực kỳ ưu đãi với số lượng giới hạn chỉ 50 suất.

2. Olympia

Olympia đã có 15 năm hoạt động và được đánh giá là phòng gym giá 200k tại Hà Nội. Trung tâm còn nổi tiếng với những học viên đã giành được thành tích xuất sắc, thậm chí là họ còn nằm trong đội tuyển quốc gia.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị gym hiện đại tại Olympia luôn đảm bảo chất lượng và cập nhật mới để bạn có trải nghiệm tốt. Ngoài ra, phòng tập còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm để đồng hành với các gymer để đưa ra phương án thích hợp cho bạn.

3. Blue Gym

Blue Gym là phòng tập gym giá 200k tại nổi tiếng về giá rẻ nhưng có chất lượng dịch vụ ổn định tại Hà Nội. Điểm mạnh của nơi đây chính là máy móc đều nhập khẩu 100% và có đội ngũ PT giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

Blue Gym cực kỳ xịn sò với máy móc tối tân

Phòng tập này còn hấp dẫn nhiều người đến tập nhờ sở hữu các chương trình khuyến mãi đặc biệt và chính sách giảm giá. Mọi người đều được hưởng ưu đãi, từ người mới gia nhập hay hội viên lâu năm cũng sẽ đều có.

4. Elite Fitness

Elite Fitness là một phòng tập Gym giá 200.000 đồng nổi tiếng ở Hà Nội với đội ngũ HLV chuyên nghiệp được đào tạo bởi giám đốc thể hình KELLY ROGERS, giúp rút ngắn đến 70% thời gian đạt mục tiêu. Ngoài ra, trang thiết bị của phòng hoàn toàn hiện đại được nhập từ Mỹ, mang lại trải nghiệm tập luyện tuyệt vời

Không gian phòng tập rộng lớn 4.000m2, có cả khu leo núi, bể bơi, bể sục và xông hơi nên hội viên có đa dạng môn để chơi cũng như có thể thư giãn nhẹ nhàng sau giờ tập. Ngoài ra, mức giá rẻ cũng chính là một điểm cộng lớn không thể bỏ qua tại phòng gym này.

5. MD Fitness

MD Fitness là một phòng tập gym giá rẻ được ưa chuộng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi nhận được rất nhiều lời đánh giá cao từ cộng đồng gymer. Mức phí 300.000 đồng/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp tại đây mà không hề thua kém gì so với các phòng tập cao cấp khác.

Dù có giá rẻ là thế nhưng phòng tập MD Fitness vẫn được trang bị các máy móc hiện đại, không gian rộng rãi và các dịch vụ đa dạng. Do đó, có thể nói là bất cứ người tập thuộc đối tượng nào hay lứa tuổi nào cũng đều có thể tới đây để trải nghiệm.

MD Fitness cực kỳ uy tín và chất lượng

Hy vọng rằng bài viết này của mình ở trên đã giúp bạn biết được thêm thật nhiều các phòng tập gym giá 200k nằm ở Hà Nội. Chúc bạn sớm chọn được cho mình một phòng gym lý tưởng và thích hợp với nhu cầu để có một cơ thể ưng ý nhé.

Đừng quên ghé thăm trang chủ của website Unity Fitness tại: https://unityfitness.vn/ để cập nhật những ưu đãi, dịch vụ và khuyến mãi mới của hệ thống. Ngoài ra, bạn hãy nhanh chóng gọi ngay số điện thoại: 1900 1559 hoặc Zalo 0796 777 999 để đăng ký và nhận ngay thẻ tập ưu đãi giới hạn với giá chỉ từ 239.000 đồng/tháng và 14 ngày tập miễn phí./.

Một số thông tin liên hệ khác của Unity Fitness là:

FaceBook: https://www.facebook.com/UnityFitnessVn/

Instagram: https://www.instagram.com/UnityFitnessVn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@UnityFitness.Vn/

Địa chỉ toàn bộ các phòng tập của hệ thống Unity Fitness:

UNITY FITNESS & YOGA HOMYLAND Chung cư Homyland 3 số 403a Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức

UNITY FITNESS & YOGA 18 Phạm Hùng FLC Green Apartment, số 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

UNITY FITNESS PARC MALL 547 - 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP HCM

UNITY FITNESS VÕ NGUYÊN GIÁP 175 Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức

UNITY FITNESS PHẠM VĂN ĐỒNG Chung cư Flora Novia, 1452 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức

T.H

Chia sẻ bài viết