Tiếng Việt | English

07/03/2022 - 19:20

Top 5 dụng cụ tập gym, tập thể dục tại nhà tốt năm 2022

Dụng cụ tập thể dục, thiết bị tập gym tại nhà là sự thay thế hoàn hảo nếu bạn quá bận rộn hoặc phải ở nhà tránh dịch Covid. Dưới đây là 10 sản phẩm tốt mà bạn nên lựa chọn cho gia đình.

Top 5 dụng cụ tập gym tại nhà tốt hiện nay

1. Tạ tay điều chỉnh Bowflex 1090

Bowflex 1090 là giải pháp lý tưởng cho các tín đồ tập gym tại nhà, phù hợp với không gian nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm được làm từ thép cao cấp, cắt CNC vô cùng sắc nét, bên ngoài được bọc nhựa chống ăn mòn, rỉ sét và bảo vệ lõi thép bên trong.

Tạ tay này có phần tay cầm được làm từ inox, trên thân tay có kẻ rãnh nhằm tăng độ bám, tránh trơn trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khóa tạ có thiết thông minh để người dùng có thể xoay hoặc điều chỉnh tạ theo mong muốn.

2. Xà đơn xà kép đa năng MK 680

Đây là mẫu xà đơn xà kép được thiết kế vô cùng chắc chắn và đẹp mắt, tích hợp nhiều bài tập phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm chuyên dùng để tập thể dục hoặc tập thể hình tại nhà. Mẫu xà này có khung chính được làm từ thép cao cấp và được sơn tĩnh điện nhằm chống rỉ sét tốt nhất. 

Ngoài ra, phần chân xà được thiết kế choãi rộng vô cùng chắn chắn và an toàn, có khả năng chịu tải trọng tập lên đến 180kg.

3. Giàn tạ đa năng HQ-808P

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn giúp bạn tập gym hiệu quả với 3 người tập cùng 1 thời điểm và có thể tập hơn 30 bài tập khác nhau. Bộ giàn tạ đa năng HQ-808P gồm 13 đĩa tạ, 13 mức điều chỉnh cân nặng với tổng trọng lượng khoảng 76kg. 

Ngoài ra, còn có bao cát đấm bốc đi kèm được may từ da PU, được nhồi sẵn với chiều cao khoảng 1.3m, trọng lượng 28kg. Bộ giàn tạ phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, trọng lượng người tập lên đến 245kg.

4. Ghế tập bụng đa năng BN-6403

Khung chính của ghế được làm từ thép dày 1,2mm, được sơn tĩnh điện với khả năng chống rỉ sét, bong tróc và khả năng chịu lực cao. Yên ngồi của sản phẩm được thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh độ dốc và được bọc nệm da PU cao cấp. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều bài tập khác nhau.

Dụng cụ này còn có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đệm ghế dạng cánh bướm có tác dụng ôm sát phần lưng khi tập luyện. Điều này làm giảm đau lưng và giảm chấn thương cho người dùng trong quá trình tập luyện.

5. Máy chạy bộ thể dục AirBike Sport T800

Đây là sản phẩm của thương hiệu AirBike Sport đang được Nam Việt Sport phân phối chính hãng với giá thành tốt nhất. Máy chạy bộ này được thiết kế hiện đại, sang trọng với động cơ có công suất 3.0Hp bền bỉ, khả năng tích hợp được nhiều bài tập khác nhau. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn hoặc di chuyển, phù hợp dùng cho các hộ gia đình, nhất là các gia đình có không gian diện tích hạn chế. 

Đặc biệt, máy chạy bộ AirBike Sport T800 được tích hợp nhiều tiện ích nhằm giúp giảm mỡ, tăng cơ như: đầu rung massage, giá gập bụng, đĩa xoay eo…

Các yếu tố cần lưu ý khi mua dụng cụ tập gym tại nhà

1. Mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn cần xác định mục tiêu tập luyện của bản thân, từ đó mới chọn ra loại dụng cụ phù hợp. Điển hình như nếu bạn muốn nở ngực, mở rộng cơ vai,… thì bạn nên chọn các dụng cụ tập vai, tập lưng như máy chạy bộ, máy kéo, máy tập ngực.

2. Xác định không gian sử dụng

Trước khi mua dụng cụ tập thể hình, bạn cần lưu ý vị trí và không gian đặt chúng để tính toán và lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp. Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn không nên chọn các loại máy tập đa chức năng, thay vào đó, bạn có thể chọn dụng cụ tập chuyên dụng với kích thước nhỏ hơn và có thể di chuyển linh động hơn.

3. Xác định ngân sách mua

Chi phí tối đa bạn có thể dùng để mua các sản phẩm này là bao nhiêu? Bạn cũng cần tính toán kỹ lưỡng tổng chi phí thực tế cần bỏ ra để mua thiết bị. Việc xác định chi phí sẽ giúp bạn lựa chọn dụng cụ phù hợp và nhanh chóng hơn.

4. Xác định địa chỉ mua dụng cụ tập gym uy tín

Mua dụng cụ tập gym tại nhà ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất là câu hỏi của rất nhiều gia đình. Hiện nay, Nam Việt Sport được xem là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thể thao thể hình chính hãng với giá tốt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Bạn có thể đặt hàng tại website: https://thethaonamviet.vn/ hoặc gọi vào hotline 0914 225 798 - 0934 966 860 mà không cần đến tận cửa hàng. Tại đây, đơn vị sẽ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi mua hàng tại Nam Việt Sport./.

MH

Chia sẻ bài viết