Tiếng Việt | English

08/11/2021 - 10:52

Top sản phẩm màng nhựa - rèm nhựa PVC được người dùng lựa chọn hiện nay tại Giahungpro

Sau nhiều năm hoạt động, Giahungpro tự hào là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường như: Màng nhựa, rèm nhựa PVC, vật liệu đóng gói hàng,… đã phục vụ nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ và nhận về những nhận xét, đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Giahungpro – Đơn vị cung cấp màng nhựa - rèm nhựa PVC uy tín, chất lượng hiện nay

Giahungpro - Đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm rèm nhựa, màng nhựa PVC uy tín, chất lượng với mức giá phù hợp trên thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động, Giahungpro luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Rèm nhựa chống tĩnh điện được cung cấp bởi Giahungpro

Khi đến với Giahungpro, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tốt mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng, chẳng hạn như: Cam kết 100% sản phẩm đều chất lượng, đa dạng chủng loại và thiết kế rèm nhựa, màng nhựa đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, mức giá của các sản phẩm này đều ưu đãi bởi không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng tư vấn cũng như giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Hơn nữa, Giahungpro với đội ngũ công nhân lành nghề, thi công lắp đặt rèm nhựa, màng nhựa luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế, hoàn thiện công trình nhanh chóng, mang giá trị thẩm mỹ cao vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Vách ngăn nhựa cao cấp tại Giahungpro

Giahungpro với chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt từ khâu mua hàng đến quy trình thi công, lắp đặt. Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên thiết lập cơ chế, chính sách ưu đãi, khuyến mãi cũng như tri ân hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Top màng nhựa - rèm nhựa PVC được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu hiện nay tại Giahungpro

Dưới đây là top những sản phẩm màng nhựa, rèm nhựa PVC “Hot” được nhiều doanh nghiệp lựa chọn số 1 hiện nay tại Giahungpro có thể kể đến:

Rèm nhựa PVC nam châm 

Rèm nhựa PVC nam châm là một trong số những sản phẩm được người dùng cũng như các doanh nghiệp ưa thích lựa chọn hàng đầu khi nam châm từ hai sợi dây ngăn ngừa sự thất thoát nhiệt độ một cách tối ưu nhất.

Rèm nhựa PVC nam châm được người dùng đánh giá cao hiện nay

Sản phẩm rèm nhựa PVC với các sợi nhựa do có độ nam châm hút nên tự hít dính lại với nhau sau mỗi lần di chuyển qua lại. Bên cạnh đó, các bản nhựa PVC còn tự hút dính tạo nên sự kín và khít tuyệt đối, đồng thời có thể tăng khả năng chịu gió quạt máy hoặc gió tự nhiên ngoài trời.

Rèm cuốn nhựa PVC cao cấp

Đây là sản phẩm tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng người dùng với thiết kế gọn nhẹ cùng tính năng giúp ngăn nhiệt, ngăn gió, ngăn nước, ngăn khói bụi cho các không gian như nhà hàng, văn phòng, các khu phân xưởng, ban công gia đình,…


Rèm cuốn nhựa PVC cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng

Đặc biệt, rèm nhựa PVC có thể lắp đặt dạng treo thả hoặc gia công thành bộ lắp cố định theo yêu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể lắp đặt dạng tự động cuốn lên.

Màng nhựa PVC trong suốt chất lượng cao 0.2mm x 1600mm x 100m

Màng nhựa PVC là sản phẩm tiếp theo được mọi người ưa thích khi được sản xuất theo quy trình đặc biệt không hóa chất độc hại, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng ngăn lạnh điều hòa cực tốt, thường sử dụng để làm vách ngăn cho xưởng sản xuất, không gây tiếng ồn,…

Màng nhựa PVC trong suốt chất lượng cao 0.2mm x 1600mm x 100m

Với những chia sẻ về top sản phẩm màng nhựa - rèm nhựa PVC được người dùng lựa chọn hiện nay tại Giahungpro nêu trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Giahungpro

Địa chỉ văn phòng: A9-03, Tòa Nhà Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại liên hệ:  0965809060

Website: https://giahungpro.vn

Đ.C

Chia sẻ bài viết