Tiếng Việt | English

19/10/2021 - 14:57

Đồng hồ nam Tissot - Tất cả những gì phái mạnh cần

Chiếc đồng hồ nam là ngôn ngữ của tính cách, là biểu tượng của sự thành công, quyền lực và phong cách thời trang đậm nét cá nhân. Đây là vật bất ly thân của nam giới trong mọi thời đại.

Một số công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông đeo đồng hồ trông sẽ thông minh hơn và có khả năng hấp dẫn đối phương hơn. Vậy những chiếc đồng hồ nam có gì đặc biệt tới vậy? Và tại sao dòng đồng hồ Tissot nam lại được phái mạnh đặc biệt yêu thích? Hãy cùng khám phá ngay.

Lý do đồng hồ nam là vật bất ly thân với phái mạnh

1. Đồng hồ nam thể hiện tính cách

Cũng giống như những món phụ kiện của phái đẹp, đồng hồ được nam giới lựa chọn dựa trên sở thích, tính cách. Có thể nói những chiếc đồng hồ nam chính là tuyên ngôn của phần cá tính riêng của mỗi người muốn thể hiện ra bên ngoài.

Người đơn giản sẽ chọn những chiếc đồng hồ dáng basic. Người hiện đại sẽ yêu thích những chiếc đồng hồ phá cách, trẻ trung. Dù bộ trang phục của bạn có nhạt nhoà tới đâu nhưng chỉ cần một chiếc đồng hồ ngự trị trên cổ tay cũng sẽ giúp bộc lộ một khía cạnh nào đó trong tính cách của bạn.

2. Đồng hồ nam là biểu tượng của thành công

Nếu như để ý bạn sẽ thấy bất cứ một nhân vật thành công nổi tiếng nào cũng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, đó có thể là một chiếc đồng hồ Tissot nam hay đồng hồ Casio nam hoặc rất nhiều người sở hữu cả một bộ sưu tập khủng.

Không chỉ là vật cho biết thời giờ, đồng hồ còn được xem là biểu tượng của thời gian. Mà trong nhiều lĩnh vực, thời gian chính là vàng bạc, đối với những người thành công, thời gian càng trở nên quý báu. Chính vì vậy họ luôn mang đồng hồ bên cạnh mình.

3. Đồng hồ nam là ngôn ngữ của phong cách thời trang

Thật thiếu sót nếu một bộ trang phục lại thiếu đi món phụ kiện là chiếc đồng hồ. Không chỉ khiến outfit được cân bằng, màu sắc trang phục được hài hoà hơn mà chiếc đồng hồ nhỏ bé còn có khả năng xoá bỏ mọi sự xuề xòa của vẻ bề ngoài, tăng sự tinh tế, lịch thiệp lên gấp nhiều lần.

Mỗi quý ông nên có cho mình nhiều hơn một chiếc đồng hồ để có thể thay đổi theo nhiều phong cách thời trang mỗi ngày, mỗi sự kiện.

4. Đồng hồ nam biểu tượng của quyền lực

Hầu hết hình ảnh của các nhân vật tầm cỡ như doanh nhân, tỷ phú hay chính trị gia đều không thể thiếu những chiếc đồng hồ hạng sang đeo trên tay, ở phạm trù này thì đồng hồ nam chính là biểu tượng của sự quyền lực.

Đó có thể là một chiếc đồng hồ thể thao hạng sang cho những buổi lướt sóng, nhảy dù hay golf. Đó cũng có thể là chiếc đồng hồ Tissot nam đính kim cương đắt đỏ cho những buổi họp báo, sự kiện thảm đỏ quan trọng. Dù ở mức giá trị nào thì một chiếc đồng hồ nam trên cổ tay phù hợp cũng sẽ khiến bạn được đánh giá là người lịch thiệp, chỉn chu và làm việc có kế hoạch.

Tại sao đồng hồ Tissot nam lại là sự lựa chọn của các quý ông?

Bước qua 160 năm lịch sử đầy kiêu hãnh, Tissot hiện là thương hiệu đồng hồ rất được lòng các quý ông. Những chiếc đồng hồ Tissot nam sở hữu một sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Mọi chi tiết tinh tế cấu tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Thương hiệu đồng hồ nam đến từ Thuỵ Sỹ này sở hữu một bộ máy bền bỉ, hoạt động ấn tượng đây chính là điểm cốt lõi, là cội nguồn của mọi giá trị. Mỗi chuyển động êm ái mà chúng ta thấy là sự kết hợp nhuần nhuyễn của hàng trăm chi tiết bên trong. Để có được cỗ máy hoàn hảo, Tissot đã nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến rất nhiều, mọi chuẩn mực chỉ đơn thuần là chuẩn mực bởi hiệu quả hoạt động từ cỗ máy của Tissot còn vượt xa cả mong đợi.

Vẻ bề ngoài của những chiếc đồng hồ nam Tissot cũng chính là đại diện cho niềm kiêu hãnh của người sở hữu. Chau chuốt mọi đường nét, tinh tế trong mọi góc cạnh, khả năng ứng dụng cao chính là những điểm khiến mọi quý ông đều sẵn sàng xuống tiền để sở hữu cho mình một người bạn đồng hành đáng quý.

Sự bền bỉ cũng là một trong những tiêu chuẩn “vàng” của đồng hồ Tissot nam. Luôn sử dụng những vật liệu cao cấp cùng tay nghề chế tác đỉnh cao của những người thợ từ đất nước hạnh phúc nhất, mỗi chiếc đồng hồ Tissot đều có tuổi thọ tương đối cao, sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân mọi lúc, mọi nơi.

Còn chần chờ gì là không sở hữu ngay có mình một món đồ quyền lực, biến mọi thứ xuề xoà trở nên đẹp đẽ và đẳng cấp. Ghé ngay hệ thống showroom phân phối đồng hồ Tissot chính hãng WatchStore để trải nghiệm hàng trăm mẫu mã từ Tissot cũng như các thương hiệu đình đám khác với mức ưu đãi không thể hấp dẫn hơn./.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích