Tiếng Việt | English

28/11/2022 - 11:14

Tour trekking cho người mới tại 52Hz

Nếu bạn là du khách đam mê những điều mới mẻ thì đừng lướt qua 3 tour trekking cho người mới tại 52Hz. Du lịch trekking đang trở thành xu hướng được rất nhiều du khách ở mọi lứa tuổi yêu thích. Các hoạt động trong các chuyến hành trình trekking luôn khiến du khách háo hức bởi những trải nghiệm hấp dẫn mà nó mang lại.

Cùng khám phá 3 tour trekking cho người mới tại 52Hz đó là Tour Tà Năng, Tour Hòn Sơn và Tour Tà Đùng. 

Giới thiệu về 52Hz

52Hz được thành lập với mục tiêu luôn là người đồng hành, hướng đến sự kết nối và sẻ chia cùng du khách trong mỗi hành trình. Từ những kinh nghiệm và câu chuyện trong nghề, 52Hz tâm đắc một điều rằng mỗi chuyến đi 52Hz gửi đến du khách là mỗi sự mới mẻ trong những vùng trời mới. 

Mô hình du lịch mới - Trekking

Nếu bạn là người yêu thích mô hình du lịch trekking nhưng có lo ngại về vấn đề an toàn hay thiếu những trải nghiệm thực tiễn nên còn chần chừ thì 52Hz chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mỗi chuyến đi của 52Hz giúp bạn tìm về với thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp, đắm mình trong không gian thoáng đãng yên bình và kết nối với những người bạn mới thân thiện và vui nhộn. 

Sau đây sẽ là 3 tour trekking hiện tại của 52H, luôn “cháy tour” vào các mùa du lịch cao điểm. Đó là tour Tà Năng, tour Hòn Sơn, tour Tà Đùng. 

Tour Tà Năng Phan Dũng

Tour Tà Năng Phan Dũng luôn nằm đầu danh sách giới thiệu cho du khách đối với loại hình trekking đầy mới mẻ này. Tà Năng nổi bật với thiên nhiên cảnh quan đồi núi làm du khách mê tít mỗi khi ghé đến. Cung đường dài hơn 50km đi qua địa phận tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận là quãng đường mà bạn phải bộ hành trong chuyến hành trình này. 

Thảm thực vật tại đây vô cùng đa dạng. Cùng với đó là thiên nhiên hùng vĩ, cung đường di chuyển không quá khó phù hợp với nhiều độ tuổi. Du khách sẽ cảm thấy không quá mệt khi trekking qua Tà Năng bởi cung đường tại đây tuyệt đẹp, cây xanh phủ kín hai bên đường di chuyển. 

Tại đỉnh Tà Năng mỗi tối sương sẽ xuống dày và rất nhanh, gió thổi mạnh vào giữa đêm nên du khách đặc biệt lưu ý mang theo áo ấm để giữ ấm nhé. 

Du khách bộ hành qua vùng đồi tại Tà Năng

Sau những giờ bộ hành có chút mệt mỏi nhưng thật xứng đáng cho hành trình, du khách của 52Hz sẽ được ngắm cảnh bình minh trên đỉnh Tà Năng. Khung cảnh lộng lẫy khi nắng vàng ươm phủ lên ngọn cây, trải dài khắp các cánh rừng khiến các du khách mê đắm và tạo một ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người về vẻ đẹp tuyệt vời của non nước đất Việt. 

Tour Hòn Sơn

Nếu bạn yêu thích khám phá một nơi vừa có biển, vừa có đồi núi thì tour Hòn Sơn chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Hành trình của tour Hòn Sơn là kết hợp trải nghiệm hoạt động cả biển và đất liền. Du khách sẽ được khám Hòn Sơn bằng xe máy tự lái, trekking chinh phục đỉnh Ma Thiên Lãnh và ngắm toàn cảnh đảo Hòn Sơn từ bãi đá Tiên. 

Cung đường tuyệt đẹp tại Hòn Sơn

Camping trên bãi biển và trải nghiệm các hoạt động đời sống của ngư dân sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng mới mẻ. Cùng ngư dân đánh bắt cá vào sáng sớm hay lặn biển ngắm cá. Những hải sản mà bạn thu hoạch được cũng sẽ do bạn tự chế biến và thưởng thức cùng những người bạn đồng hành của mình. 

Thiên nhiên tại Hòn Sơn được đánh giá là quần thể núi rừng nguyên sinh, ít chịu sự tác động của con người. Vì vậy mà những trải nghiệm tại đây chắc chắn sẽ cho bạn những cảm giác chân thật, đời thường.. 

Tour Tà Đùng

Những cái tên “Hạ Long Tây Nguyên” hay “Hạ Long trên cao” chính là danh xưng đặc biệt mà du khách tự đặt khi trekking tour Tà Đùng. Trekking Tà Đùng đưa du khách qua những đồi cỏ nhấp nhô để đến nơi cao ngắm được cảnh đẹp của hồ Tà Đùng. Từ đây, du khách còn có thể phóng tầm mắt để ngắm đập thủy điện Tà Đùng, thác Ba Tầng hay các ốc đảo xung quanh.

Tà Đùng - Cảnh sắc được mệnh danh “Vịnh Hạ Long Tây Nguyên”

Trên đoạn đường sẽ có những con suối nhỏ chảy róc rách và để băng qua những con suối này cũng rất dễ dàng. Đoàn trekking của bạn còn đi ngang qua rừng nguyên sinh của Vườn quốc gia Tà Đùng. Tại đây, nhờ hệ sinh thái phong phú nên có rất nhiều loài động vật sinh sống, cây cối cũng rất đa dạng. 

Trekking Tà Đùng vào mùa nắng sẽ thuận lợi hơn vào mùa mưa rất nhiều. Tuy chặng đường nắng nóng sẽ nhanh làm bạn kiệt sức nhưng bù lại đường đi an toàn nên hành trình trekking cũng dễ dàng hơn. 

Trên đây là 3 tour trekking cho người mới tại 52Hz mà bạn không thể bỏ qua. Trekking thực sự là một mô hình mới rất đặc biệt và mang một tiềm năng du lịch lớn trong tương lai. Hy vọng những thông tin chúng mình trên đây sẽ có ích cho chuyến đi sắp đến. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH 52HZ

Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 089 89 89 039

Email: ketnoicavoi@52hz.vn

AT

Chia sẻ bài viết