Tiếng Việt | English

11/04/2020 - 08:27

TP.Tân An hỗ trợ tiền cho người bán vé số bị ảnh hưởng trực tiếp dịch Covid-19

Chiều 10/4, đồng loạt các xã, phường trên địa bàn TP.Tân An tỉnh Long An tạm ứng ngân sách địa phương thực hiện hỗ trợ tiền cho người bán vé số bị ảnh hưởng trực tiếp dịch Covid-19.

Người bán vé số trên địa bàn xã Hướng Thọ Phú nhận tiền hỗ trợ

Theo đó, trên địa bàn thành phố có tất cả 1.030 hộ (mỗi hộ 1 người) được hỗ trợ. Trường hợp được hỗ trợ là người bán vé số dạo có thu nhập chính bằng nghề bán vé số thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, người gặp khó khăn do ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19. Mức hỗ trợ là 50.000 đồng/người/ngày, trong 15 ngày với tổng số tiền trên 772 triệu đồng.

Chủ tịch UBND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh, để hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng trên, thành phố yêu cầu các xã, phường tạm ứng ngân sách địa phương thực hiện hỗ trợ cho người bán vé số bị ảnh hưởng trực tiếp dịch Covid-19 trong chiều 10/4. Các địa phương tiến hành cấp phát lần lượt cho từng cá nhân, bảo đảm không tập trung đông người. UBND thành phố hy vọng, từ sự hỗ trợ này góp phần chia sẻ khó khăn với những người bán vé số dạo bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết