Tiếng Việt | English

09/07/2016 - 12:32

Trà Vinh: Tạm giam đối tượng dùng clip “nhạy cảm” tống tiền người tình

Ngày 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh cho biết vừa tạm giữ hình sự với đối tượngTrần Vũ Phong (37 tuổi, ngụ khóm 10, phường 9, TP.Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.


Đối tượng Phong cùng tang vật. Ảnh Công an Trà Vinh cung cấp

Theo hồ sơ cơ quan điều tra vào năm 2015, Phong có quen biết với chị T.T.T (37 tuổi) và xin được số điện thoại chị T. Sau đó, Phong thường xuyên nhắn tin với lời lẽ tán tỉnh, yêu đương và 2 người bắt đầu hẹn hò, mặc dù cả hai gia đình không đồng ý nhưng lại thường xuyên lén lút quan hệ yêu đương với nhau.

Đến khoảng tháng 6/2016, do không có tiền tiêu xài Phong đã hỏi mượn chị T. 20 triệu đồng nhưnh chị T. không đồng ý cho mượn. Sau nhiều lần hỏi mượn không thành, Phong nhắn tin đe dọa nếu không đưa tiền sẽ tung những hình ảnh, video ghi lại cảnh “ân ái” của Phong và chị T. lên mạng và gửi ảnh cho chồng chị T.

Quá hoảng sợ, chị T. đồng ý và yêu cầu Phong phải đưa lại tất cả các hình ảnh liên quan, đồng thời đến trình báo cơ quan công an. Sáng ngày 5/7/2016, ngay sau khi Phong nhận tiền từ chị T. thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Tại hiện trường Công an huyện Cầu Ngang cho biết, cái hộp mà Phong đem đến trao đổi với chị T. hoàn toàn không có những hình ảnh, video nhạy cảm như đã nói.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tố Nguyên

 

Chia sẻ bài viết