Tiếng Việt | English

26/12/2015 - 21:13

Trao mái ấm công đoàn thứ 10 tại Đức Hòa, Long An trong năm 2015

Căn thứ 10 này được trao cho công đoàn viên Cty TNHH Bodynist tại xã Đức Hòa Đông…


Lãnh đạo LĐLĐ huyện Đức Hòa cùng Ban Giám đốc Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với gia đình chị Đỗ Thị Châu Thanh.

Chiều ngày 26/12/2015, Liên đoàn Lao động huyện Đức Hòa phối hợp với đơn vị tài trợ và UBND xã Đức Hòa Đông tổ chức lễ bàn giao căn nhà mái ấm công đoàn cho gia đình chị Đỗ Thị Châu Thanh – Công đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Bodynist.

Căn nhà được xây dựng tại ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với diện tích 64m2, tường gạch không tô, mái tole, nền lát gạch men.

Tổng kinh phí 90 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam và Công ty TNHH Lê Long Việt Nam tài trợ 45 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Có được căn nhà mới như mơ ước, chị Thanh vô cùng xúc động vì từ nay gia đình có mái ấm thực sự để an tâm chăm lo phát triển kinh tế, không còn cảnh nắng dội mưa lầy. Đây cũng là nguồn động viên rất lớn nhằm giúp gia đình chị cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Được biết đây là căn nhà thứ 10 được trao trong năm 2015 tại huyện Đức Hòa từ nguồn quỹ “Tấm lòng vàng” do các doanh nghiệp đóng góp chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

CTV Hồng Thắm

Chia sẻ bài viết