Tiếng Việt | English

08/07/2021 - 14:49

Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng chuyển thành Bệnh viện dã chiến

Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An ngưng tiếp nhận bệnh nhân để chuyển công năng thành Bệnh viện dã chiến điều bị bệnh nhân mắc Covid-19.

Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng chuyển công năng thành Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân mắc Covid-19

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng - Nguyễn Hoàng Vũ cho biết, theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh Long An và được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Hưng, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Hưng sẽ chuyển công năng thành bệnh viên dã chiến điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

Theo đó, kể từ 12 giờ, ngày 08/7 tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu, khám và điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện để chuyển sang tiếp nhận và điều trị bệnh bệnh nhân mắc Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Người dân có nhu cầu khám và điều trị bệnh thì đến các cơ sở y tế như Bệnh viện Đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng và các cơ sở y tế gần nhất.

Bệnh viện dã chiến (Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng) có quy mô 120 giường, thực hiện tổ chức cách ly, theo dõi, điều trị người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đối với những trường hợp bệnh nặng hoặc có biến chứng cần can thiệp thì chuyển bệnh viện tuyến trên để theo dõi và tiếp tục điều trị./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết