Tiếng Việt | English

25/08/2015 - 09:29

Trưởng công an xã bị tố vì không chi tiền trực đêm

Mỗi tháng trực đêm, một công an viên (CAV) tại xã được hỗ trợ 400.000 đồng tiền ngoài giờ, nhưng hơn 4 tháng qua, Trưởng Công an xã không chi trả. Vụ việc bức xúc đã khiến CAV cấp dưới trình báo UBND xã. Hiện Đảng ủy xã đang chỉ đạo UBND xã tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Theo anh Hồ Minh Tuấn - CAV xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành, tỉnh Long An: “Ngoài thời gian làm việc bình thường, hằng tháng, CAV còn phải trực đêm để bảo đảm an ninh, trật tự. Tuy nhiên, hơn 4 tháng qua, không ai nhận được tiền hỗ trợ”. Thấy lạ về việc không được nhận tiền hỗ trợ trong hơn 4 tháng, một số CAV đã gặp thủ quỹ xã để mong nhận được tiền. Tuy nhiên, qua kiểm tra, thủ quỹ xã xác nhận, số tiền hỗ trợ trực đêm hàng tháng đã được Trưởng Công an xã là ông Nguyễn Thành Phương ký nhận đầy đủ. Bức xúc vì tiền đã được thủ quỹ chi trả mà không được nhận, một số CAV đã báo cáo lên UBND xã để được làm rõ.

Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành - Phạm Văn Sánh cho biết: Hiện tại, Đảng ủy xã đã chỉ đạo UBND xã xác minh làm rõ vụ việc trên.

Để làm rõ hơn vụ việc, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với Trưởng Công an xã Nguyễn Thành Phương, tuy nhiên, ông Phương từ chối tiếp xúc với báo chí./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết
  • Ông này nghe nói thích nhậu lắm, trong giờ làm việc ai rủ đi làm vài chai là ông trưởng CA bỏ đi liền, mong các bác kiểm tra giúp

    levan111@gmial.com - Cách đây 9 năm

  • ban là ai mà rành qua vậy: levan111@gmail.com, cho minh xin dia chi di

    a ca - Cách đây 8 năm