Tiếng Việt | English

03/09/2020 - 16:20

Trường TH,THCS&THPT Hà Long phấn đấu giữ vững và phát huy thành tích trong năm học mới

Sáng 03/9, Trường TH,THCS&THPT Hà Long tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Chủ tịch HĐQT Trường TH,THCS&THPT Hà Long - Nguyễn Ngọc Oánh đánh trống khai giảng năm học mới 

Trong năm học mới, trường chào đón 23 học sinh lớp 1 đầu tiên, 28 học sinh khối 6 và 252 học sinh khối 10 đến học tập tại trường.

Theo Phó Hiệu trưởng Trường TH,THCS&THPT Hà Long – Trần Quang Hiệp, trong năm học vừa qua, trường có những tiến bộ tích cực về học tập và hạnh kiểm, các em chấp hành tốt nội quy nhà trường. 123/123 học sinh khối lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT (đạt 100%); nhiều học sinh đạt điểm số cao, giữ vững thành tích từ các năm học trước.

23 học sinh khối lớp 1 đầu tiên của trường

Tuyên bố khai giảng, Chủ tịch HĐQT Trường TH,THCS&THPT Hà Long -  Nguyễn Ngọc Oánh phấn khởi khi chứng kiến ngôi trường ngày một lớn mạnh. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường; tri ân đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường làm tốt nhiệm vụ, mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện.

Học sinh lớp lớn tặng hoa chúc mừng, chào đón đại diện các học sinh khối 6 và khối 10 

Năm học 2020 - 2021 chính thức bắt đầu, nhà trường tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thầy và trò quyết tâm dạy tốt, học tốt, giữ vững và phát huy thành tích trong năm học mới./.

Trần Thoa

Chia sẻ bài viết