Tiếng Việt | English

22/06/2019 - 14:19

Trường THCS &THTP Hà Long tổ chức Lễ Tri ân và trưởng thành

Ngày 22/6, Trường THCS&THPT Hà Long, TP.Tân An, tỉnh Long An, tổ chức Lễ Tri ân và trưởng thành cho 127 học sinh khối 12.

Lễ Tri ân và trưởng thành là dịp để học sinh nói lời cảm ơn đến cha mẹ, thầy cô

Lễ Tri ân và trưởng thành diễn ra với những cảm xúc vui, buồn đan xen của học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo. Những lời nhắn nhủ, động viên được thầy cô, phụ huynh gửi đến học sinh.

Và, các em cũng bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô, cha mẹ của mình bằng những lời cảm ơn, xin lỗi hay cái ôm. Tại buổi lễ, học sinh tặng hoa, gửi thư đến cha mẹ mình.

Học sinh tặng hoa và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô

Nguyễn Thị Minh Thảo, lớp 12A1 đọc lá thư gửi đến cha mẹ trong tâm trạng xúc động. Thảo cảm ơn cha mẹ đã luôn tảo tần lo cho em ăn học nên người, tha thứ mọi lỗi lầm của em. Thảo cũng xin lỗi cha mẹ vì những lúc ngang bướng và có những lời nói khiến cha mẹ buồn lòng. Em cảm thấy ân hận với những sai lầm đó và hứa sẽ cố gắng trong kỳ thi quan trọng sắp tới để không làm cha mẹ thất vọng. Kết thúc bức thư, Thảo nhắn nhủ "Hơn đời người cha mẹ dành để gánh con rồi. Từ giờ, hãy để con được gánh lại cha mẹ".

Kết thúc buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT – Trần Quang Hiệp căn dặn học sinh: "Hãy nỗ lực hết mình, nuôi dưỡng ước mơ và bằng sức lực tuổi trẻ, các em sẽ có một tương lai tươi sáng"./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết