Tiếng Việt | English

27/10/2023 - 11:15

Ứng dụng gia đình bTaskee ra mắt dịch vụ vệ sinh máy giặt

Ứng dụng gia đình bTaskee ra mắt dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà. Với hơn 600.000 khách hàng sử dụng và đặt lịch thường xuyên, nền tảng mang đến những giải pháp giải quyết công việc nhà một cách tối ưu và linh hoạt cho người dân đô thị.

bTaskee cho ra mắt dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà tiện lợi, chuyên nghiệp.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy giặt bTaskee

bTaskee là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào lĩnh vực dịch vụ gia đình tại Việt Nam. Vận hành tương tự các ứng dụng đặt xe công nghệ. Mỗi khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng và chọn dịch vụ phù hợp. Nhập một số thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại. Thuật toán tự động sẽ tính toán các chi phí và thông báo minh bạch đến khách hàng trước khi nhấn “Đăng việc”. Sau đó nền tảng sẽ gửi yêu cầu công việc đến hệ thống CTV phù hợp để nhận việc.

Chỉ với 30s thao tác trên ứng dụng, khách hàng đã có thể đặt lịch thành công dịch vụ vệ sinh máy giặt. Khoảng vài phút sẽ có CTV là các chuyên gia vệ sinh xác nhận công việc và tối thiểu 60 phút để di chuyển đến địa điểm làm việc. 

Khách hàng có thể đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy giặt bTaskee linh hoạt vào những khung giờ theo mong muốn của bản thân.

Người dùng có thể đặt lịch dễ dàng, nhanh chóng dịch vụ vệ sinh máy giặt bTaskee

bTaskee cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các dòng máy giặt với đa dạng kích cỡ, khối lượng. Có 2 cách thức vệ sinh chính là có tháo lồng giặt và không tháo lồng giặt. Mỗi cách thức sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia vệ sinh bTaskee có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về chuyên môn. Họ đều được đào tạo bài bản để nắm rõ những nguyên tắc hoạt động, vị trí phụ kiện của máy giặt nên rất thành thục trong quá trình vệ sinh. Thái độ làm việc tận tình, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng khiến khách hàng của bTaskee hài lòng đến 97%..

Các thông tin như tên, hình ảnh, đánh giá,... của CTV đều được hiển thị trên app. Mỗi CTV đều có một mã QR code riêng, đảm bảo không có trường hợp giả mạo, gây ảnh hưởng đến khách hàng. Đây cũng là điều kiện giúp bTaskee dễ dàng quản lý, theo dõi công việc sát sao hơn, mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Máy giặt được vệ sinh kỹ càng, đảm bảo sạch sâu, thơm tho như mới

bTaskee sử dụng những trang thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại. Dung dịch tẩy rửa máy giặt có nguồn gốc rõ ràng và đến từ những thương hiệu uy tín. Đơn vị cam kết vệ sinh sạch sâu, hiệu quả và đảm bảo an toàn với người sử dụng.

bTaskee cung cấp chính sách bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ khi thời điểm sử dụng dịch vụ. Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào chưa hài lòng hoặc máy giặt gặp sự cố bất thường, hãy liên hệ cùng tổng đài 1900 636 637 để được hỗ trợ nhanh chóng.

bTaskee hướng tới siêu ứng dụng tiện ích gia đình Đông Nam Á

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, bTaskee đã và đang mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ tiện ích như: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn gia đình, khử khuẩn, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, vệ sinh rèm - sofa - nệm - thảm, trông trẻ tại nhà, chăm sóc người lớn tuổi, chăm sóc người bệnh, giặt ủi, dọn dẹp buồng phòng, dọn dẹp văn phòng.

bTaskee cung cấp đa dạng các tiện ích gia đình, hỗ trợ cuộc sống thuận tiện, thoải mái hơn

Nằm trong chuỗi hoạt động góp phần nâng cao giá trị nghề giúp việc. Vào tháng 3/2023, bTaskee đã ra mắt trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ người giúp việc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm ngày một chuyên nghiệp hóa hơn nữa tay nghề và kỹ năng chuyên môn cho các CTV. Đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao đồng phát triển và gắn bó lâu dài với nghề.

bTaskee có đội ngũ hơn 10.000 CTV đáp ứng nhu cầu cho hơn 600.000 khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan. Trong đó, 97% đều hài lòng về chất lượng dịch vụ và tiếp tục quay lại lựa chọn nền tảng lần 2. Tạo ra hơn 2.5 triệu công việc cùng hơn 8 triệu giờ làm hoàn thành. 

bTaskee đã có mặt tại 20 thành phố ở Việt Nam và Thái Lan. Đơn vị đã lên kế hoạch mở rộng hoạt động tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, Singapore,.../.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH bTaskee

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com/

A.T

Chia sẻ bài viết