Tiếng Việt | English

24/12/2017 - 12:33

Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tân An tặng quà cho người nghèo

Tối 23/12, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tân An (Long An) tổ chức Chương trình “Đêm Noel ấm áp” để tri ân khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng Prudential trong thời gian qua.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trong chương trình này, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tân An tặng quà cho chị Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Thị Thu Hà mỗi người một phần quà và 10 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng không may mắc bệnh ung thư.

Ngoài ra, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tân An còn tặng quà và học bổng (mỗi suất 1,5 triệu đồng) cho 10 học sinh nghèo hiếu học và 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, TP.Tân An; tặng quà cho chị Phạm Thị Kim Sang, ngụ huyện Đức Huệ - có chồng mất vì tai nạn giao thông, đang làm công nhân cho một doanh nghiệp ở TP.Tân An để chăm lo cho hai người con nhỏ.

Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng đó là tấm lòng của tập thể Ban Giám đốc, nhân viên, tư vấn viên Văn phòng Tổng đại lý Prudential Tân An dành tặng cho khách hàng của mình và những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Giáng sinh./.

                                                                      Thanh Tuyền

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích