Tiếng Việt | English

28/10/2022 - 15:43

Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà có gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, song hầu hết các nhà thầu lớn nhỏ lại rất ưa chuộng và lựa chọn VLXD Hiệp Hà làm đối tác. Vậy tại sao công ty này lại được khách hàng ưu ái đến vậy? Hãy cùng nhau làm rõ vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về công ty 

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà (VLXD Hiệp Hà) là công ty chuyên phân phối vật liệu xây dựng (VLXD) trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác. Đội ngũ nhân viên công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.

VLXD Hiệp Hà có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và phương tiện đầy đủ và hiện đại. Do đó quá trình vận chuyển cũng như thi công dự án được diễn ra linh hoạt và nhanh chóng. Giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa được công sức và thời gian.

Công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao vượt ngoài sự mong đợi. Song song với đó, giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến là phát triển thành công ty chuyên phân phối VLXD lớn trong khu vực miền Nam và cả nước.

Các sản phẩm và dịch vụ có tại VLXD Hiệp Hà

Hiện tại, nhiều sản phẩm và dịch vụ tại VLXD Hiệp Hà được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thông thường khách hàng thường sử dụng nhiều dịch vụ cùng một lúc để được hưởng những ưu đãi lớn từ công ty.

Sản phẩm của công ty

Sản phẩm của VLXD Hiệp Hà được phân thành 4 mảng như sau:

Cát đá xây dựng: Nguồn cát và đá được khai thác và sàng lọc kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Cát gồm cát hồng ngự, cát xây tô, cát tô trát, cát san lấp, cát bê tông,... Đá xây dựng gồm đá 1×2, đá 2×4, giá đá 0x4, đá mi sàng, đá mi bụi, đá 4×6, đá 5×7,…

Sắt thép xây dựng: Nguồn sắt thép được công ty nhập trực tiếp các nhà máy của các thương hiệu lớn như Thép Việt Nhật, Thép Miền Nam, Thép Pomina, Thép Việt Úc, Thép Hòa Phát, Thép Tisco, Thép tung hô, Thép Đông Á,...

Gạch tuynel và gạch không nung: Các sản phẩm gạch được công ty nhập trực tiếp từ nhà máy lớn. Bao gồm gạch tuynel Đồng Nai, tuynel Bình Dương, gạch tuynel bình mỹ, gạch không nung, gạch siêu nhẹ,...

Xi măng xây dựng: Các loại xi măng đạt chuẩn như xi măng Hà Tiên, xi măng INSEE, xi măng Thăng Long, xi măng Fico, xi măng Nghi Sơn, xi măng Cẩm Phả, xi măng Công Thanh, xi măng Hoàng Thạch,...

Dịch vụ của công ty 

VLXD Hiệp Hà đầu tư cao vào việc phân phối các sản phẩm trên. Song song với đó, công ty còn triển khai các dịch vụ thiết thực không kém như cho thuê giàn giáo, đào móng công trình, cung cấp xà bần san lấp, san lấp mặt bằng, cho thuê xe chở đất,... 

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, công ty sẽ chiết khấu cao khi bạn sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ mà công ty cung cấp.

Mua VLXD tại VLXD Hiệp Hà bạn được gì?

Không phải tự dưng mà VLXD Hiệp Hà được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy. Công ty đã và đang làm tốt được vai trò của mình trong việc cung cấp cho thị trường nguồn hàng đạt tiêu chuẩn cao. Tất cả các sản phẩm được sàng lọc rất kỹ trước khi được phân phối tới tay khách hàng.

Giá thành VLXD tại công ty rất rẻ. Bởi vì VLXD được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất thay vì qua trung gian khác. Ngoài ra, công ty áp dụng chương trình ưu đãi khi khách hàng giao dịch vào những lần tiếp theo.

Vấn đề vận chuyển VLXD được đảm bảo. Bất kể công trình, dự án của bạn ở đâu, đội ngũ nhân viên của công ty vẫn sẵn sàng vận chuyển miễn phí cho bạn. Ngoài ra, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản VLXD tránh các tác nhân gây hại từ môi trường.

Nguồn hàng lớn và đảm bảo đủ số lượng cho công trình của bạn. Công ty có chương trình bảo hành sản phẩm nếu như có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Chưa hết, quy trình làm việc và báo giá được thực hiện minh bạch. Chính những yếu tố trên giúp cho công ty luôn được nhiều nhà thầu lớn nhỏ trong khu vực đánh giá cao./.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà 

Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 67 2222 (Mr.Hiệp)

Website: https://vlxdhiepha.com/ 

A.T

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích